Đã hơn 30 mà Đông Nhi vẫn thử sức với tóc mái thưa hack tuổi trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi lâu nay vốn trung thành với dáng tóc dài truyền thống. Bởi vậy mà khi chứng kiến nữ ca sĩ với mái tóc mới toanh, nhiều fans đã không khỏi thích thú.

Nổi tiếng từ thời điểm còn là ca sĩ tuổi teen, cho tới hiện tại đã vượt ngưỡng 30, Đông Nhi vẫn luôn cho thấy sức hút nhờ tài năng cùng diện mạo ngày một xinh đẹp, gợi cảm. Để ý sẽ thấy, Đông Nhi trong suốt nhiều năm qua luôn gắn bó với hình tượng mái tóc dài rẽ ngôi lệch quyến rũ. Trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu âm nhạc hay khi tham dự sự kiện, nữ ca sĩ cũng ưu tiên những cách tạo kiểu tóc gọn gàng, chỉn chu nhằm hoàn thiện một hình tượng chuẩn sang trọng, thanh lịch. 

Gắn bó với hình tượng tóc mái dài đã lâu, mới đây, Đông Nhi làm fans không khỏi thích thú khi quyết định cắt tóc mái mưa chuẩn “hack” tuổi. Xuất hiện với mái tóc mới đầy nữ tính, kết hợp cùng tông trang điểm tự nhiên, màu son đỏ tươi tắn, Đông Nhi được nhận xét trông chẳng khác gì gái 20. 

Empty

Đông Nhi làm fans không khỏi thích thú với tóc mái mưa siêu "hack" tuổi.

Empty

Mái tóc này kết hợp với tông trang điểm tự nhiên đã đem tới vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống cho gương mặt Đông Nhi.

Empty

Theo nhận xét của nhiều dân mạng, Đông Nhi trông trẻ chắc khác gì gái 20.

Có thể thấy, so với mái tóc cũ, kiểu tóc mái mưa này làm tốt hơn cả nhiệm vụ giúp Đông Nhi giấu nhẹm tuổi thật. Chưa kể tới, khuôn mặt dài của nữ ca sĩ cũng rất phù hợp khi diện kiểu tóc này. Bởi vậy mà chỉ sau ít giờ Đông Nhi chia sẻ hình ảnh với diện mạo mới lên mạng xã hội, bài đăng đã nhanh chóng thu hút tới hàng chục nghìn lượt thích. 

Empty

Đông Nhi trước đó vốn khá trung thành với tóc mái dài, rẽ ngôi lệch gợi cảm.

Empty

Lúc duỗi thẳng, lúc uốn xoăn bồng bềnh, Đông Nhi trong mỗi lần xuất hiện đều ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên cùng nét nữ tính, điệu đà.

Empty

Khi tham dự sự kiện, người đẹp ưu tiên chọn mái tóc được chải chuốt gọn gàng, tạo vẻ sang trọng, thời thượng cho phong cách.

Mái tóc đen dài cũng giúp người đẹp chinh phục hoàn hảo dáng tóc buộc đuôi ngựa cao đầy cá tính.

Bên cạnh Đông Nhi, showbiz Việt còn có không ít mỹ nhân giấu tuổi thành công khi chọn diện kiểu tóc mái mưa. Trong đó điển hình phải kể tới những cái tên như Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Thu Thuỷ,... Diện lên mái tóc này kết hợp cùng tông trang điểm tự nhiên, trong veo, các người đẹp này trông trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn hẳn. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên "đốn tim" fans với những khoảnh khắc diện tóc mái thưa tinh nghịch. Phần trán cao của cô nàng đã được che gọn khi diện kiểu tóc mái này.

Empty

Bà xã Trấn Thành từ trước tới nay vốn đã nổi tiếng là fan ruột của kiểu tóc mái thưa "hack" tuổi. Nhờ vậy mà người đẹp trông lúc nào cũng như gái đôi mươi dẫu thực tế đã bước sang tuổi 35.

Empty

Lâm Vỹ Dạ từng làm dân tình mê mẩn với màn lột xác phong cách đầy ngoạn mục, mà cụ thể là việc thay đổi dáng tóc mái. Phần tóc mái lưa thưa giúp người đẹp giấu tuổi tuyệt đối.

Empty

Thu Thuỷ cũng là một mỹ nhân Việt nữa luôn rất chuộng dáng tóc mái thưa trẻ trung, "hack" tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link