Tuần mới (1-7/5): 2 tuổi hốt vàng hốt bạc, 1 tuổi xui xẻo khó tránh

06:16, Thứ hai 01/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này con giáp may mắn có cơ hội hốt vàng hốt bạc, trở thành tỉ phú trong chớp mắt, con giáp xui xẻo phải tìm cách chấp nhận và vượt qua chuyện không như ý muốn.

Tuổi Dần

Tuần này người tuổi Dần khá may mắn trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc. Trong lúc mọi người tận hưởng kỳ nghỉ lễ thì Dần lại có thể hốt vàng hốt bạc, thậm chí tìm ra cơ hội phát triển cho mình.

Với người làm kinh tế, tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần. Có thể vì Dần đã nắm được xu thế thị trường nên đưa ra được những nước đi đúng đắn. Bản mệnh hãy giữ vững các thế mạnh của mình để gặt hái thành công hơn nữa trong tương lai.

Nhân lúc này người tuổi Dần có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao. Khi có mối quan hệ rộng rãi, Dần làm gì cũng thuận lợi hơn vì có mọi người xung quanh sẵn sàng giúp đỡ. Thậm chí, nhờ gặp gỡ quý nhân, Dần còn được giới thiệu thêm cho những đối tác, khách hàng triển vọng.

Tuổi Mão

Tài chính của người tuổi Mão có nhiều dấu hiệu phát triển khá đáng mừng. Bản mệnh có thể kiếm được một khoản lời lãi dư dả khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Với người làm ăn, Mão biết mình cần phải làm gì để thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn. Cũng nhờ khả năng ăn nói khéo léo mà Mão tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác xung quanh.

Người làm công ăn lương có thể nhận được khoản tiền thưởng nóng kha khá trong kỳ nghỉ lễ nhờ những đóng góp trong công ty. Nếu đi làm vào những ngày nghỉ lễ, bản mệnh cũng được hưởng khoản lương trội hơn so với ngày thường.

Bên cạnh đó, sao Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy tuần này để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì người tuổi Mão sẽ phải di chuyển khá nhiều. Vậy nên Mão không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại Mão càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bản mệnh càng nhận được thành quả đáng mừng bấy nhiêu.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ phải trải qua một quãng thời gian không mấy may mắn. Trong những ngày cần đi làm, bản mệnh nên tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác, đẩy bản thân vào vòng xoáy thị phi. Dù có nóng giận đến mấy Sửu cũng cần biết kiềm chế cảm xúc.

Tài chính chưa có nhiều biến động tích cực. Đầu tuần người tuổi Sửu có thể nhận được chút ít tiền thưởng hoặc tiền lời lãi. Khi cầm tiền trong tay, người tuổi Sửu nên có cách chi tiêu hợp lý, chớ tiêu tốn tất cả cho hoạt động tiệc tùng, giải trí.

Bên cạnh đó, sau xấu Ngũ Quỷ còn khuyên bản mệnh cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Bản mệnh nên chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Về mặt tình cảm cũng khá ảm đạm khi vợ chồng người tuổi Sửu vẫn thường xuyên tranh cãi, đặc biệt là trong những ngày nghỉ. Đôi bên cần học cách lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn, đừng khiến bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi