Tuần mới (1-7/8/2022) của 12 con giáp: Dần gặp nhiều khó khăn, Thân tiền tài thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới (1-7/8/2022) của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ có tin vui bất ngờ về công việc trong tuần mới này như thăng cấp hoặc tăng lương. Không những vậy, bạn cũng sẽ mở rộng thêm được các mối quan hệ ngoại giao và có thêm những người bạn mới. Tuy nhiên, bạn và người yêu hiện tại có thể sẽ có những mâu thuẫn, xích mích. Nhưng điều này sẽ mau chóng được giải quyết bởi đa phần đều là những chuyện không quá lớn.

Tuổi Sửu

Đây sẽ là một tuần mà tuổi Sửu cần giải quyết dứt khoát các mâu thuẫn nội bộ trong gia đình. Bạn nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc họ nhiều hơn thay vì quá chú tâm vào công việc. Tuần này, bạn sẽ dễ bị thu hút, rung động bởi những người mới gặp và nên cẩn thận vì họ chưa hẳn đã thực sự chân thành. Ngoài ra, bạn cũng nên cảnh giác với những mối quan hệ công sở vì nó rất có thể sẽ đem lại phiền phức về công việc cho bạn.

Tuổi Dần

danthan

Tuổi Dần sẽ có một tuần đầy khó khăn vì tình hình tài chính bất ổn. Các khoản chi dồn dập cùng với kế hoạch tiêu xài không hợp lí khiến bạn rơi vào cảnh túng thiếu. Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết nhờ sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè của bạn. Về tình cảm, tuổi Dần cần tiết chế cảm xúc và không nên ghen tuông mù quáng vì nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện hại của bạn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ có một tuần ngập tràn niềm vui và may mắn về cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Sự cạnh tranh gay gắt trong môi trường làm việc khiến bạn trở nên mạnh mẽ, cứng cỏi hơn và gặt hái được những thành công bất ngờ. Về tình cảm, con giáp này sẽ có những khoảng thời gian ngọt ngào bên nửa kia, hai bạn sẽ cảm thông và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cầm đề phòng các mối quan hệ bạn bè hiện tại vì bạn có thể gặp xích mích, mâu thuẫn với họ và nó có thể khiến tình bạn của cả hai rạn nứt. Đồng thời, bạn cũng cần kiểm soát lại tình hình tài chính của bản thân vì nó đang có dấu hiệu quá tải. Tuần mới đòi hỏi tuổi Thìn phải có những thay đổi về bản thân để đón những điều tích cực hơn.

Tuổi Tỵ

Một cơ hội cho tuổi Tỵ phát huy khả năng dẫn dắt của mình sẽ xuất hiện. Bạn có thể đứng đầu 1 đội nhóm và giúp mọi người làm việc với nhau hiệu quả. Hãy cố gắng thể hiện thật tốt nhé.

Tuần mới, uổi Tỵ tiếp tục có cơ hội tỏa sáng khi đứng trên sân khấu phát biểu trong 1 sự kiện nào đó. Đây là 1 ngày tốt cho bạn nâng cao uy tín và nó sẽ rất có ích trong việc giúp bạn xây dựng sự tự tin, chuẩn bị cho những sự kết nối và thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Ngọ

Vận đỏ lại mỉm cười với tuổi Ngọ. Tuổi Ngọ có thể sẽ nhận được 1 món quà có giá trị từ họ hàng hoặc bạn bè.

Thái Dương chỉ lối giúp con giáp tuổi Ngọ có thể dễ dàng nắm bắt những cơ hội xung quanh ngay cả khi người khác chỉ thấy điều đó chứa đầy rủi ro. Tuy nhiên, trước khi nắm bắt những cơ hội đó, đừng quên dừng lại và kiểm tra xem liệu chúng có thật sự khả thi không nhé.

Những lúc mệt mỏi, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Sau những giờ làm việc căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình một buổi spa tại nhà hoặc một bộ phim yêu thích để thư giãn đầu óc.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, với sự năng động, tươi vui của mình, con giáp tuổi Mùi dễ dàng nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Do đó, đây chính là thời điểm bạn nên tập trung đầu tư vào những lĩnh vực mà bạn đang muốn được người khác công nhận.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi có nhiều tin yêu, đây là thời điểm thích hợp để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng trong mối quan hệ của mình trước khi bạn đưa ra những kế hoạch hâm nóng tình cảm cho cả hai.

Thái Tuế xuất hiện lúc này nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng hơn khi xuất hành xa, không nên phóng nhanh vượt ẩu khi di chuyển rất dễ gây tai nạn. Bạn cũng hãy lưu ý đến việc nạp lại năng lượng thường xuyên cho cơ thể nếu cảm thấy bản thân kiệt sức.

Dự báo vào thời điểm giữa tuần nhiều rắc rối nhất nhưng người tuổi Mùi hãy an tâm, Thiên Ấn giúp bạn có quyết định tỉnh táo vào cuối tuần dẹp bỏ mọi lo toan trong lòng.

Tuổi Thân

Tuần này dự báo con giáp tuổi Thân có thể gặp một vài trắc trở với nửa kia của mình. Thay vì tự suy diễn cảm xúc của đối phương và cảm thấy thất vọng, cách tốt nhất là bạn hãy cùng họ ngồi lại để nói về những trăn trở cả hai đang gặp phải.

Sự nghiệp và tài chính có những thuận lợi đáng kể, đi kèm với những cơ hội, những con đường mới để bạn có thể tìm thấy một vị trí vững chắc hơn cho chính mình. 

Bên cạnh đó, đây cũng là lúc để bạn chăm chút cho sức khỏe của mình. Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống và cam kết với lịch tập thể dục trong tuần mới.

Tuổi Dậu

Một vài vấn đề phức tạp có thể nảy sinh với con giáp tuổi Dậu trong tuần này. Chỉ vì một việc không diễn ra theo kế hoạch bạn đã cảm thấy mình bồn chồn, trở nên nóng nảy trong mọi công việc.

Người tuổi Dậu đừng buồn khi tỏ tình mà bị thất bại trong tuần này. Bạn đừng ngần ngại mở rộng phạm vi tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Hãy cân nhắc các ứng dụng hẹn hò hoặc tốt hơn hết là tham gia vào những câu lạc bộ, đội nhóm để dễ dàng gặp gỡ người có cùng sở thích. Sao Thiên Đức sẽ hỗ trợ cho con giáp tuổi Dậu được phát tài phát lộc trong tuần này vì thế đừng lãng phí thời gian cho những việc không liên quan. Phát triển tài chính là mục tiêu hàng đầu của bạn nên làm trong tuần này.

Tuần này con giáp tuổi Dậu vẫn có thể kiếm được tiền đấy, như vậy là bạn đã khá hơn rất nhiều người. Tuy nhiên, dù có tiền bạc nhưng khó khăn thực sự xuất hiện vào cuối tuần do ảnh hưởng của Kiếp Tài nhắc nhở bạn phải cẩn trọng, chớ tin người quá.

Tuổi Tuất

Tuần này, tuổi Tuất sẽ không có quá nhiều thay đổi. Công việc của bạn vẫn sẽ trên đà phát triển thuận lợi và đem về cho bạn một thu nhập ổn định. Trong tình cảm, mối quan hệ hôn nhân của bạn sẽ được vun đắp hơn nhờ sự thấu hiểu sâu sắc của hai người. Người chồng hay vợ của bạn sẽ là hậu phương vững chắc giúp bạn có thêm động lực để cố gắng hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có xu hướng chán nản với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bạn muốn tìm được một cảm giá mới mẻ, thú vị hơn là sự gò ép hiện tại. Về công việc, bạn sẽ trở nên thân thiết hơn với đồng nghiệp và họ sẽ đem lại những lợi ích bất ngờ cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý về việc nghỉ ngơi, hạn chế thức khuya và tập cho mình thói quen sinh hoạt hợp lí hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link