Giờ vàng đã điểm: 3 tuổi sướng nhất thiên hạ, tháng 8 nảy lộc, tháng 9 phát tài, tháng 10 phú quý

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc gặt hái thành công rực rỡ trong 3 tháng tới.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đón nhận nhiều tin tốt từ các lĩnh vực của cuộc sống, từ sự nghiệp đến tình duyên.

Mùa thu đến, con giáp này có thể gặp vài vấn đề nhưng không cần lo lắng nhiều. Chỉ cần lắng nghe lời khuyên của những người đi trước, mọi khó khăn sẽ được giải quyết một cách êm đẹp.

tu-vi-con-giap-01

Về sự nghiệp, năm 2022 mở ra một chặng đường tươi sáng cho tuổi Mão. Nếu con giáp này đã vạch ra mục tiêu thì đây là thời điểm để hiện thực hóa các kế hoạch. Kết quả đạt được chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Vào tháng 8, 9 và tháng 10, con giáp này sẽ có quý nhân phù trợ hết mình trên con đường sự nghiệp. Hãy để ý tới những người tuổi Hợi hoặc tuổi Mùi, đó có thể chính là người mang đến tin vui cho tuổi Mão.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có duyên tiền bạc trong tháng 8, 9 và 10. Con giáp này có vận quý nhân tốt, dù gặp khó khăn trong công việc thì cũng được người khác giúp sức tháo gỡ.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Tỵ biết giữ gìn, vun đắp các mối quan hệ tiềm năng thì tài vận càng ngày càng phát triển tốt đẹp. Trong tháng 8, 9, 10, con giáp này có thể nhận được các cơ hội thăng tiến, lương thưởng ngày một dồi dào.

Nếu nắm bắt cơ hội, tuổi Tỵ có thể đạt được nhiều thành tựu đáng nể hơn.

Ngoài ra, tuổi Tỵ không nên bỏ qua những nhân duyên tốt trên con đường tình duyên.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người có năng lực trong công việc. Họ làm việc với trách nhiệm và sự kiên trì. Từ tháng 8 trở đi, tài vận của người tuổi Ngọ tốt hơn hẳn so với những tháng khác.

tu-vi-con-giap-03

Người tuổi Ngọ được quý nhân phù trợ, tiền bạc tăng lên gấp bội. Trong kinh doanh, con giáp này có thể gặp may mắn khi khách hàng tự tìm đến cửa.

Người làm công ăn lương dù phải chịu nhiều áp lực công việc nhưng luôn được đồng nghiệp giúp đỡ và nhận nhiều lời khuyên hữu ích. Vì vậy, bản mệnh có thể hoàn thành tốt những mục tiêu đặt ra trong tháng, thu nhập cũng đạt mức ổn định.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link