Tuần mới (13-19/6): 2 con giáp thắng lớn, 1 con giáp vận trình ảm đạm

( PHUNUTODAY ) - Tuần này, con giáp nào sẽ gặp may mắn, con giáp nào phải hứng chịu xui xẻo bủa vây?

Tuổi Tị

Xin chúc mừng vì Tị là một trong hai con giáp may mắn tuần này. Bản mệnh khẳng định được vị thế trong mắt lãnh đạo nhờ thái độ quyết tâm không lùi bước trước khó khăn. Con giáp này thậm chí dám nhận cả công việc mà người khác muốn trốn tránh.

Trong làm ăn, Tị có bước đột phá vào cuối tuần và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Con giáp này buôn bán trung thực, được nhiều khách hàng tin tưởng và quay lại mua nhiều lần.

Tuần này Tị có sao Thái Dương chiếu mệnh nên nhân duyên khác giới khá tốt. Người còn độc thân có thể gặp được người ưng ý không cần qua giới thiệu. Mối quan hệ của người đã có đôi cũng tốt đẹp hơn khi cả hai dành nhiều thời gian cho nhau.

Tuổi Ngọ

Con giáp may mắn tiếp theo chính là Ngọ. Hãy cứ tin tưởng vào bản thân mình bởi cấp trên phân công cho bản mệnh những công việc quan trọng tức là bản mệnh hoàn toàn đủ khả năng. Điều mà Ngọ cần làm lúc này là cống hiến hết mình và gặt hái thành công.

Người làm đầu tư, kinh doanh vào cuối tuần sẽ là thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định kí kết hợp đồng. Thông qua quá trình trao đổi, tìm hiểu, Ngọ có thể hợp tác với những đối tác tin cậy, đem về những nguồn tiền đầy khả quan.

Về mặt tình cảm cũng có nhiều khởi sắc. Con giáp này nhận ra có người luôn thầm lặng dành tình cảm cho mình. Hãy sẵn sàng dành cho đối phương cũng như cho chính mình cơ hội để tận hưởng hạnh phúc. Biết đâu hai người sinh ra là để dành cho nhau.

Tuổi Sửu

Chia buồn với Sửu vì bản mệnh là con giáp xui xẻo tuần này. Đầu tuần khó khăn đã ập tới chẳng hạn như lời dị nghị của đồng nghiệp, không được đồng nghiệp ủng hộ nên khó thu được thành quả như ý. Điều Sửu cần làm là tin tưởng vào bản thân và học cách bỏ ngoài tai những điều sai trái.

Người làm kinh doanh tuần này sẽ không thu được lời lãi ổn định. Hãy cứ tiếp tục cố gắng theo đuổi con đường mà mình đã chọn, nhanh chóng cải thiện những điểm yếu của mình.

Tuần này Tiểu Hao xuất hiện nên Sửu hãy mua sắm chứng mực, hạn chế chạy theo số đông. Tốt hơn là hãy chỉ mua sắm những thứ cần thiết. Nếu không thì kiếm bao nhiêu tiền cũng hết.

Chuyện tình cảm có phần ảm đạm khi Sửu và nửa kia thường xuyên tranh cãi với nhau. Cứ tiếp tục chấp nhặt đối phương như vậy thì quan hệ giữa hai bên chẳng thể nào bền lâu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link