Tuần mới (15/1 - 21/1): 4 chòm sao vạn sự tốt lành, đón giàu tiễn nghèo, lộc lá đi trước, vàng bạc theo sau

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới, đây chính là những cung hoàng đạo đón thành quả ngọt ngào sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc và nỗ lực hoàn thành mục tiêu.

Song Tử

Thông minh, tinh tế và tư duy nhạy bén… là những điểm nổi bật của người thuộc cung Song Tử. Không những vậy, họ còn thân thiện, hoà đồng nên đi đến đâu cũng có thể làm quen với mọi người và được giúp đỡ nhiệt tình.

Empty

Bất kể Song Tử làm gì trong tuần này, từ 15/1 đến 21/1, họ cũng đều có được sự may mắn nhất định. Những cơ hội xuất hiện liên tục giúp cung hoàng đạo này có thể phát triển bản thân, sự nghiệp và tài lộc. Ngoài ra, người thuộc cung Song Tử sẵn sàng mở lòng và tin tưởng vào những mối quan hệ mới. Với Song Tử độc thân, họ nên tích cực tham gia vào các hoạt động gặp gỡ đồng nghiệp, bạn bè cũ vì đây là cơ hội để Song Tử gặp được "định mệnh".

Xử Nữ

Mặc dù Xử Nữ là người chăm chỉ, cần cù và tính toán đến từng chi tiết nhỏ. Thế nhưng cung hoàng đạo này theo đuổi sự hoàn hảo nên yêu cầu cao đối với bản thân và người xung quanh. Chính sự khắt khe này đã vô tình khiến họ trở thành mục tiêu bị kẻ xấu ghen ghét, tìm cách hãm hại.

Empty

Tuần mới, từ 15/1 đến 21/1, cung hoàng đạo này sẽ may mắn có vận trình tốt trong cả công việc lẫn cuộc sống. Nhờ làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt và giỏi quan sát, Xử Nữ có thể hoàn thành mục tiếp cấp trên giao phó đúng thời gian quy định. Cũng nhờ sự nghiệp hanh thông mà tài chính của Xử Nữ khá rủng rỉnh trong tuần mới. Tuy nhiên họ không nên mua sắm lãng phí mà cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu cụ thể, hợp lý.

Thiên Bình

Thiên Bình là người tinh tế, nhẹ nhàng và thường quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh. Khi đối mặt với khó khăn, cung hoàng đạo này hiếm khi lo lắng hay sợ hãi mà luôn bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề. Với họ mà nói, mọi rắc rối đều có thể giải quyết theo hướng hoà bình, chỉ cần bạn thực sự nỗ lực thì khó khăn nào cũng sẽ qua.

Empty

Tuần này, người thuộc cung Thiên Bình sẽ vượt qua rất nhiều những hạn chế của bản thân để trở nên tốt đẹp hơn. Đây là lúc cung hoàng đạo này phá vỡ những khuôn mẫu, thói quen vốn có và bứt phá ra khỏi sự kìm hãm trước đây. Với Thiên Bình làm kinh doanh, họ có thể mở rộng quy mô làm ăn và tham gia một số kế hoạch đầu tư mới mẻ để tài chính ngày càng rủng rỉnh.

Bảo Bình

Thông minh, độc lập và có óc sáng tạo tốt là những gì người ta thường nhắc đến khi nghĩ về cung Bảo Bình. Đôi khi cung hoàng đạo này khiến người khác bực bội vì sự bảo thủ và cố chấp. Thế nhưng khi nói đến Bảo Bình, hầu hết mọi người đều dành sự ngưỡng mộ và đánh giá cao.

Empty

Khoảng thời gian tuần mới, từ 15/1 đến 21/1, người thuộc cung Bảo Bình nên chấp nhận sự thật "bạn không thể làm mọi thứ hoàn hảo nên điều quan trọng nhất chính là sự vui vẻ và say mê với việc đang làm. Nhờ được một vài vị quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình, Bảo Bình sẽ nhanh chóng thành công và phát tài trong tương lai.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link