Tuần mới (17-23/6): 2 tuổi phú quý theo chân tài lộc tự đến, 1 tuổi khó khăn chồng chất

15:59, Chủ nhật 16/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Xem ngay 2 con giáp "hưởng lộc trời", 1 con giáp "đụng đâu cũng dở" trong tuần mới để có những định hướng phù hợp.

Tử vi tuần mới cho tuổi Thìn

Tử vi cho thấy, tuần mới sẽ là thời điểm vô cùng thuận lợi cho tuổi Thìn. Cơ hội phát triển sẽ tới, nếu biết cách tận dụng, bạn sẽ có thể đạt được những thành tựu lớn lao và thu về những thành công đáng kinh ngạc, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh.

Nhờ nhân duyên tốt lành, các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, bản mệnh đi đâu làm gì cũng gây được ấn tượng tốt, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Ở thời điểm hiện tại, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, con giáp này gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Dù bạn là nhân viên làm công ăn lương hay là người kinh doanh tự do, đều có những cơ hội riêng để phát triển sự nghiệp của mình. Đầu tuần vận khí vượng nhất, nên tranh thủ cơ hội vào lúc này.

Bản mệnh cũng sẽ có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao. Nếu biết vận dụng sự nhanh nhạy sẵn có thì chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn. Tuy nhiên, vẫn có những nguy cơ tiềm ẩn, vì vậy bạn không nên lơ là cảnh giác.

Tử vi cho thấy, tuần mới sẽ là thời điểm vô cùng thuận lợi cho tuổi Thìn

Tử vi cho thấy, tuần mới sẽ là thời điểm vô cùng thuận lợi cho tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho tuổi Ngọ

Là một trong những con giáp may mắn tuần này (17-23/6), tuổi Ngọ sẽ có một tuần sôi động và đầy năng lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp của mình.

Bản mệnh đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới trong công việc, với nhiều cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập, thậm chí là làm giàu.

Con giáp này còn may mắn khi có được quý nhân ở bên nâng đỡ, che chở, người này soi đường chỉ lối giúp bản mệnh đi đúng hướng, có cơ hội tiến thân, đường thăng tiến rộng mở.

Tình hình tài chính cũng được dự đoán sẽ có những chuyển biến tích cực. Những nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Nếu bạn đang ấp ủ ý định kinh doanh hay đầu tư thì bạn cũng nên tranh thủ thời cơ và thực hiện càng sớm càng tốt, đặc biệt là vào đầu tuần.

Là một trong những con giáp may mắn tuần này (17-23/6), tuổi Ngọ sẽ có một tuần sôi động và đầy năng lượng

Là một trong những con giáp may mắn tuần này (17-23/6), tuổi Ngọ sẽ có một tuần sôi động và đầy năng lượng

Tử vi tuần mới cho tuổi Sửu

Tuần mới được dự báo sẽ mang đến cho tuổi Sửu nhiều thử thách cam go, yêu cầu bạn không được phép chủ quan hay lơ là ở thời điểm nhạy cảm này.

Đây có vẻ là một tuần không mấy khả quan đối với con giáp này. Mọi thứ diễn ra với một nhịp độ rất chậm, tai họa luôn rình rập.

Đặc biệt, bạn có điềm báo hao hụt tiền bạc đáng kể trong tuần này do sự xuất hiện của hung tinh. Đây là một thách thức không nhỏ cho các kế hoạch kiếm tiền, đầu tư, kinh doanh của bản mệnh, đặc biệt với dân buôn bán làm ăn.

Sự nghiệp cũng nảy sinh nhiều vấn đề, thời điểm này cần phải tập trung hơn vào những việc mình làm thì mới tránh được những rắc rối có thể xảy ra. Ngoài ra, bạn còn được nhắc nhở thận trọng với kẻ xấu vì có tiểu nhân vẫn đang chờ đợi lúc bạn sơ hở để lừa gạt tiền bạc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy