Số trời đã định: người sinh vào 3 khung giờ này luôn ngập tràn may mắn, sớm giàu có ở tuổi 35

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào 3 khung giờ này đều có tính cách thật thà, chăm chỉ và thường được mọi người yêu mến. Đặc biệt, sau tuổi 35, họ có thể trở nên giàu có, hưởng phúc đến già.

Giờ Sửu (từ 1:00 đến 3:00)

Trong tử vi thì những người sinh vào giờ Sửu thường rất chăm chỉ, thật thà và luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Nhờ vậy mà họ luôn được mọi người xung quanh quý mến và giúp đỡ lại khi không may gặp phải rắc rối. Bên cạnh đó, tính cách này giúp những người này được người khác tin tưởng và luôn sẵn lòng hợp tác cùng. Dù được sinh ra trong những gia đình không mấy giàu có, thế nhưng người sinh giờ Sửu luôn nỗ lực hết mình để thực hiện các kế hoạch đã đề ra và nhanh chóng thành công trong tương lai.

Empty

Khoảng thời gian 10 năm khởi nghiệp đầu tiên của họ thường không thuận lợi như mong đợi. Tuy nhiên nếu kiên trì theo đuổi đến cùng thì mọi thứ sẽ được “ông trời an bài” và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ. Đặc biệt, những người sinh vào giờ Sửu có thế mạnh trong việc nghiên cứu và giảng dạy. Sự tâm huyết trong nghề nghiệp yêu thích và sự chăm chỉ học tập sẽ giúp họ có những vị trí cao trong lĩnh vực này.

Giờ Dậu (từ 17:00 đến 19:00)

Ngay từ khi sinh ra, những người giờ Dậu đã mang trong mình số mệnh giàu sang, phú quý. Thế nên dù sinh ra trong một gia đình khó khăn thì họ vẫn luôn cố tìm cách để có một cuộc sống tốt hơn. Ngoài ra, người sinh vào giờ này còn có tính cách mạnh mẽ, ý chí kiên cường và có khả năng thích nghi cao với môi trường mới, vì vậy đi đến đâu, họ cũng có thể sống tốt.

Empty

Không chỉ gặp may mắn trong công việc, tiền tài… mà những người sinh vào giờ Dậu còn có đường tình cảm thuận lợi. Sự may mắn của họ không chỉ tốt cho bản thân mà còn đem lại phúc khí cho gia đình, cuộc sống hôn nhân luôn êm ấm, hạnh phúc. Nam giới sinh vào giờ này dễ lấy được vợ đảm còn nữ giới thì thường vượng phu ích tử. Sau tuổi 35, người sinh tuổi Dậu sẽ có một cuộc sống vô cùng viên mãn, sự nghiệp lên cao, tiền bạc dồi dào và gia đình hoà thuận.

Giờ Hợi (từ 21:00 đến 23:00)

Với tính cách tốt bụng, thân thiện… của mình, những người sinh vào giờ Hợi không chỉ đối đãi chân thành với người khác mà không hề toan tính khi giúp đỡ người xung quanh. Chỉ cần có thể giúp được, họ sẽ dùng trái tim nhân hậu của mình để giúp người khác thoát khỏi rắc rối. Trong cuộc sống, người tuổi Hợi cũng luôn thể hiện mình là người kiên trì và nghị lực. Dù gặp thất bại trong mọi chuyện thì họ vẫn lấy lại được niềm tin và nhắn nhủ bản thân rằng mỗi lần thất bại sẽ giúp bản thân có thêm một bài học cho tương lai.

Empty

Là người thông minh và ham học hỏi, người sinh vào giờ Hợi theo đuổi lĩnh vực nào cũng dễ dàng thành công. Từ 35 tuổi trở đi, sự nghiệp của họ sẽ thuận buồm xuôi gió, khó khăn đến mấy cũng có thể hoá giải. Sức khoẻ tốt và tinh thần lạc quan giúp những người sinh vào giờ này luôn tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, người sinh vào giờ Hợi còn được Thần Tài ban vía, đụng đâu trúng đó và có khoản của cải lớn khi về già.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link