Ngọc Hoàng chấm sổ vàng: 3 tuổi được Thần tài ghé thăm, giàu 'nứt vách' năm Quý Mão 2023

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới 2023, có 3 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Mão

10

Cũng là một trong số những con giáp đổi vận giàu sụ năm 2023, tuổi Mão quả thực chính là minh chứng cho câu "đức năng thắng số".

Tử vi tuổi Mão 2023 cho thấy, vốn gặp hạn năm tuổi, thách thức chờ đón Mão trong năm 2023 này là không ít và cũng chẳng hề dễ dàng song bản mệnh rất biết cách để vượt lên trên những gì số mạng đã an bài.

Con giáp này dùng chính sự nỗ lực, chăm chỉ và nghị lực quyết tâm để giành thắng lợi.

Sẽ có những thời điểm Mão bỏ nhiều công sức để làm việc nhưng thành quả nhận lại còn khá thiếu hụt, cảm giác thất vọng xâm chiếm khiến bạn bỗng sinh nghi ngờ về con đường mình đang theo đuổi. Nhưng cảm giác tiêu cực đó chỉ mang tính chất tạm thời, bởi Mão sẽ tự vực mình dậy rất nhanh.

Thực tế là vận trình xuyên suốt năm không hề quá xấu, vẫn xuất hiện những cơ hội tốt để đương số nắm bắt. Khi đã tìm được cách thích nghi linh hoạt, những chú Mèo sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Cát tinh cũng sẽ xuất hiện tương trợ kịp thời, giúp đẩy lùi đám mây xui xẻo, dành chỗ đón cát khí. Người tuổi Mão thông minh, chăm chỉ, luôn biết nắm bắt cơ hội xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn bởi bạn luôn tin rằng mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão nếu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay, vận may nhiều không kể xiết.

Chính vì lẽ đó, dù cuộc sống có những thăng trầm nhưng bạn hãy cứ tự mình vượt qua tất cả, lấy thất bại làm bài học, trau dồi và phát triển bản thân ngày một mạnh mẽ hơn thì chẳng lo cuộc sống không hoàn trả lại bạn những điều tốt đẹp, xứng đáng.

Tuổi Mùi

11

Tử vi tuổi Mùi 2023 hứa hẹn đây sẽ là năm nhiều may mắn, tốt lành của người tuổi Mùi. Với sự thông minh và hành xử khéo léo, con giáp này có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

Tuổi Mùi vốn được coi là một trong những con giáp may mắn nhất năm 2023 vì thường gặp được nhiều quý nhân trong đời. Bản mệnh làm gì cũng có trách nhiệm, luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển cả về tình duyên lẫn tiền bạc.

Nhờ cách đối xử hiền hòa với người xung quanh nên tuổi Mùi được mọi người yêu mến, ít gặp thị phi.

Nếu biết đầu tư kinh doanh, bạn sẽ ngày càng giàu có, tiền vào như nước. Bạn vẫn đang cho thấy cái duyên buôn bán của mình khi duy trì được nguồn khách hàng ổn định. Tiếng lành đồn xa, ngày càng có nhiều người tìm tới vì uy tín của bạn, lợi nhuận ngày càng rủng rỉnh.

Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, tuổi Mùi có thể vượt qua thách thức của công việc trong năm Quý Mão và đạt được thành công lớn, tài lộc ngày một dồi dào.

Có vẻ đời sống của người tuổi Mùi trong thời gian tới sẽ bước sang một trang mới đầy rực rỡ. Dù những gì bạn đạt được là nhờ chính công sức của bản thân, song bạn vẫn nên đề phòng tiểu nhân rình rập bên cạnh sẽ tìm cách để lợi dụng hoặc chiếm đoạt tài sản của bạn.

Tuổi Tuất

12

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tuất là sẽ nhận thấy sự chuyển mình rõ rệt trong công việc làm ăn, gặp nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Tử vi dự báo rằng, tuổi Tuất liên tục gặp may mắn trong năm mới. Họ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Nếu biết nắm bắt cơ hội, bản mệnh có thể thành công trong lĩnh vực đầu tư và thu về một khoản tiền lớn.Họ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Ở phương diện tài lộc, các kế hoạch đầu tư, kinh doanh của tuổi Tuất đều thu về kết quả rực rỡ ngoài mong đợi. Thừa thắng xông lên, tuổi Tuất sẽ kiếm bộn tiền nhờ những kế hoạch táo bạo họ vạch ra. Bạn đang được Thần Tài chiếu mệnh nên đừng chần chừ để lỡ cơ hội.

Với bản tính thông minh, nhanh nhạy, cộng thêm quý nhân giúp đỡ, con đường công danh, tài lộc của tuổi Tuất năm tới rất rạng rỡ. Đặc biệt vào dịp cuối năm, những cơ hội làm giàu tới ồ ạt. Các bạn sẽ có rủng rỉnh tiền tiêu, mua được nhiều bất động sản, tích lũy được nhiều tài sản khác.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh, đường tình duyên của tuổi Tuất cũng có tiến triển tốt. Người độc thân có cơ hội tốt để tìm được tình yêu đích thực. Vợ chồng có nơi có chốn thì tình cảm càng thêm gắn bó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link