Tuần mới: 2 con giáp may mắn gặt hái nhiều thành quả, 1 con giáp phải đối diện nguy cơ dồn dập

( PHUNUTODAY ) - Tuần này con giáp nào sẽ có nhiều may mắn, con giáp nào phải đối diện với xui xẻo?

Tuổi Ngọ

Mặc dù đầu tuần có vài vấn đề xuất hiện với Ngọ nhưng không thể cản bước được thành công của con giáp này. Hơn nữa, Ngọ có tinh thần tích cực nên càng khó khăn bạn lại càng hăng hái hơn.

Đây là thời điểm Ngọ cần khẳng định bản thân và tiến bước xa hơn trong sự nghiệp. Những cố gắng không ngừng của Ngọ sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng, đối tác cũng như lãnh đạo, đồng nghiệp. Vì vậy, con giáp này có thể mong chờ các khoản tiền lãi, tiền thưởng trong tương lai.

Trong tình cảm cũng có nhiều tích cực. Người độc thân đã sẵn sàng mở lòng đón nhận sự quan tâm của mọi người xung quanh nên sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Thân

Con giáp này có thể gặp  một vài cản trở trong quá trình thăng tiến. Vốn là người bản lĩnh nên Thân chỉ cần bình tĩnh xử lý từng vấn đề một thì chuyện gì cũng giải quyết được. Hơn nữa, Thân còn có thể tự mở lối đi riêng cho mình.

Về tài lộc, thời điểm giữa tuần là lúc khởi sắc nhất. Con giáp này nắm bắt được thời cơ làm giàu và cố gắng hết sức nên sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Không chỉ làm giàu cho bản thân, con giáp này còn làm giàu cho những người xung quanh.

Trong tình cảm, người độc thân hay đã có gia đình cũng đều nhận được tin tốt lành. Thân được nhiều người xung quanh yêu mến. Hãy cứ mở lòng đón nhận, con giáp này sẽ nhận thấy cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tuổi Dần

Đầu tuần, Dần sẽ gặp phải một vài khó khăn trong sự nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững lập trường của mình đồng thời không tham lam chức quyền, tìm cách hãm hại người khác để kiếm lợi.

Chỉ cần Dần nghiêm túc và tập trung vào công việc thì đến cuối tuần những khó khăn này sẽ qua đi. Công việc sẽ có dấu hiệu khởi sắc hơn.

Do công việc dậm chân tại chỗ nên tài lộc chưa có nhiều tiến triển. Dần cần tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

Vào cuối tuần Dần gặp chút may mắn nên có thể phát tài nhưng không nên có suy nghĩ sống dựa vào trò may rủi. Để trở thành người giàu có thật sự, con giáp này cần bỏ ra công sức lao động.

Trong chuyện tình cảm, đầu tuần có chút khởi sắc nhưng sau đó lại trở về ảm đạm. Cả hai đang ích kỉ không hiểu cho đối phương, nếu kéo dài tình cảm sẽ rạn nứt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link