4 tuổi giàu đột phá trước Tết 2024, Tài - Danh - Lộc không ai sánh bằng

17:20, Chủ nhật 20/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Trước Tết 2024, có 4 con giáp sẽ chuyển mình giàu có, sung túc hơn người.

Tuổi Dần

15

Người tuổi Dần tốt bụng nhưng hay cả nghĩ. Họ dễ tin người và dễ xúc động trước những hoàn cảnh bi đát trong cuộc sống.

Con giáp này Trời ban cho nhiều hồng phúc, nếu không giàu có dư dả thì cũng không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, nghèo nàn.

Trước Tết 2024, người tuổi Dần may mắn dồn dập, có những thời điểm họ liên tục nhận được tin vui về tài chính. Tình hình sức khỏe của họ thời điểm này rất tốt, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Thìn

17

Tử vi dự báo rằng những tháng cuối năm vận khí của người tuổi Thìn sẽ có sự cải thiện. Con giáp này được cát tinh chiếu cố, sự nghiệp thăng hoa. Bản mệnh còn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có tài nguyên phát triển phong thủy. Bản thân tuổi Thìn cũng có mục tiêu rõ ràng, có thể vạch ra các kế hoạch, định hướng phát triển tốt.

Càng về cuối năm, thành tích của tuổi Thìn càng tốt. Con giáp này có thể trở thành người dẫn đầu nhóm, được tăng lương thăng chức.

Giai đoạn tới, một số người có thể sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng trong sự nghiệp. Đó có thể là thay đổi công việc, thay đổi lĩnh vực hoặc khởi nghiệp. Nếu có kế hoạch chi tiết, phương án dự phòng cho các tình huống thì tuổi Thìn không cần phải lo ngại về việc thử sức lần này.

Tuổi Thân

Bản tính người tuổi Thân bình tĩnh, chịu được áp lực lớn, qua sóng gió càng thêm mạnh mẽ. Đa phần con giáp này quan niệm rằng, chuyện gì xảy ra cũng là do sự sắp đặt của thượng đế, chỉ cần làm tốt phần của mình thì may mắn sẽ tự khắc đến.

Chính nhờ sự bình thản đó mà tuổi Thân một mình vượt qua biết bao khó khăn, sóng gió trong cuộc sống, là chỗ dựa vững chắc cho người thân trong gia đình.

Những chú Khỉ lại rất kiên trì và nỗ lực chờ đợi thành công đến với mình, dù không biết là khi nào nhưng sự cố gắng của tuổi Thân đã giúp họ tích góp được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Từ năm 2020, tuổi Thân hoàn toàn có thể “bung lụa”, mua nhà lầu, xe hơi, phát triển tiền tài danh vọng, mọi thứ đều khá thuận lợi rồi, chứ chưa nói tới năm 2024, thời điểm mà vận trình vô cùng rực rỡ.

Tuổi Ngọ

19

Tử vi từ nay tới tết năm 2024, Tuổi Ngọ cũng là con giáp may mắn nhất, vì năm này mang lại cho tuổi Ngọ nguồn năng lượng phi thường, đồng thời may mắn sẽ luôn bao quanh con giáp này. hãy tận hưởng cơ hội tuyệt vời này.

Đặc biệt đây chính là thời điểm thích hợp để cầu công danh, nhất là những người đang xin việc hoặc muốn thăng chức. Bạn chỉ cần cố gắng thì chắc chắn gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng hoặc cấp trên của mình.

Những bạn muốn ổn định công việc hoặc mở cửa hàng lập nghiệp riêng cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi. Quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ nhanh chóng chạm tay vào mục tiêu của mình.

Vận trình tài lộc tiến triển tốt. Con giáp này sẽ gặp nhiều cơ hội phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Những ai đang làm kinh doanh sẽ buôn bán rất tốt nên lợi nhuận gia tăng gấp bội.

Tình duyên vượng sắc, người độc thân được mai mối để sớm thoát ế và tìm được người phù hợp. Chuyện cưới hỏi cũng diễn ra tốt như dự định, hai người nhận được nhiều lời chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Đặc biệt, người bạn đời sẽ khiến sự nghiệp của bạn phất lên nhanh chóng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo