Tuần mới (22-28/8): 2 con giáp có cơ hội đứng trên đỉnh vinh quang, 1 con giáp vận trình xuống dốc

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn và xui xẻo tuần mới gồm những ai?

Tuổi Tị

Tuần này Tị được Thái âm nâng đỡ nên khó khăn giảm hẳn. Hơn nữa, nếu Tị sống bình ổn, không sân si thì không ai có thể làm khó được bạn.

Chỉ cần Tị làm ăn lương thiện, không lừa dối ai thì sẽ được phù hộ, gặp thuận lợi trong công việc. Tị cũng nên chủ động trong mọi việc, không cần phải nhờ cậy vào ai thì sẽ sớm thu được kết quả xứng đáng.

Những người làm công ăn lương có thể được trả lương sớm hơn dự định hoặc được thưởng nóng. Những người làm kinh doanh buôn bán được nhiều khách hàng ủng hộ nhiều hơn bình thường, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Chuyện tình cảm của Tị cũng gặp nhiều may mắn. Người còn độc thân có thể làm quen qua lời giới thiệu từ người quen. Người có đôi có cặp thì nhân duyên thắm nồng.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ có một tuần khá bận rộn. Tuy nhiên, công sức bỏ ra càng nhiều thì thu được lợi càng lớn. Người càng chịu khó bươn chải đi lại thì càng thuận lợi.

Tuần này công việc thuận lợi với những người hay di chuyển, đi công tác, đi bán hàng hoặc xuất ngoại. Dù bất cứ công việc gì Ngọ cũng nên xông xáo mà làm, không phải chịu thiệt thòi.

Bản mệnh làm tới đâu tốt tới đó, kiên trì ắt được hưởng một khoản xứng đáng.

Chuyện tình cảm của Ngọ cũng phát triển hài hòa. Bản mệnh được lòng mọi người xung quanh. Ngọ nên dành nhiều thời gian cho gia đình, nhất là dành sự quan tâm cho cha mẹ.

Tuổi Dần

Chia buồn với Dần vì bản mệnh là con giáp xui xẻo tuần này. Dần sẽ có một khoảng thời gian khá ảm đạm. Một số người dễ rơi vào cảnh mất tiền hoặc tiêu tiền khá nhiều cho những việc quan trọng.

Vì vậy, Dần hãy nhắc nhở mình chi tiêu tiết kiệm phòng những sự cố bất ngờ. Bản mệnh cũng nên tận dụng lợi thế của mình, phát huy hết mức khả năng đang có để đảm bảo nguồn thu nhập ổn định.

Tuần này vận trình công danh sự nghiệp không mấy khả quan vì Dần không tập trung tinh thần cho nhiệm vụ. Một phần là do tình cảm lấn át lý trí hoặc do chuyện cá nhân. Do năng suất làm việc không cao nên tuần này Dần khó đạt được mục tiêu bản thân đề ra.

Rất may là chuyện tình cảm của Dần không quá tệ. Tuy tiền bạc xui xẻo nhưng xung quanh Dần vẫn còn bạn bè và người thân kề bên động viên.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link