Tuần mới (27/3 - 2/4): 3 tuổi ôm trọn lộc Trời vơ tay trái thấy núi Vàng, tay phải có núi Bạc giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tuần mới này có những con giáp dưới đây giàu sang hơn người cầu tài đắc tà, cầu lộc đắc lộc giàu có thành công hơn người.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất bề ngoài thâm trầm, ít nói và có vẻ hơi khó gần. Nhưng chỉ cần tiếp xúc với họ lâu, bạn sẽ thấy họ rất dễ gần. Bất kể trong công việc hay cuộc sống, con giáp này đều có tinh thần trách nhiệm cao, nói được làm được.

Tuần mới, sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất khá suôn sẻ. Con giáp này nhận được vận may hiếm có. Con giáp này có nhiều cơ hội đổi đời, nhận thêm được những khoản tiền hoa hồng do môi giới kinh doanh thành công.

Người tuổi nay kiếm được nhiều tiền, tăng cường tích lũy tài sản sẽ sớm có của ăn, của để. Người làm công ăn lương cũng được cấp trên giao thêm việc, tạo cơ hội làm tăng ca, từ đó cải thiện thu nhập. Người tuổi Tuất đang gặp khó khăn thì cố gắng kiên trì, về sau sẽ đạt thành quả.

tranh-phong-thuy-danh-cho-tuoi-tuat

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dần đa phần đều dũng mãnh, có chí khí và quyết đoán. Họ có con mắt nhìn xa nên biết chọn bạn mà chơi.

Con giáp này thích kết bạn với những người cùng chí hướng, thích kết giao với người làm việc chăm chỉ. Họ siêng năng, trách nhiệm trong công việc. Đây cũng là bí quyết giúp con giáp này đạt được thành tựu đáng chú ý.

Bắt đầu từ ngày /3, con giáp tuổi Dần có sao tốt chiếu mệnh, phúc lộc nhân đôi, nhận nhiều cơ hội trong công việc. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ đón phú quý, gặp Thần Tài, làm ăn phát đạt.

Nam tuổi Dần có thể làm công việc mới, đi công tác, ký hợp đồng làm ăn lớn hay bỏ vốn đầu tư đều thuận lợi. Con giáp này nên mạnh dạn hơn để tạo niềm tin cho đối tác. Dù có vất vả đến mấy thì chỉ cần con giáp này nỗ lực hết sức, họ sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

Nữ tuổi Dần giỏi xoay xở, nhanh nhẹn lại tháo vát, làm việc đạt hiệu quả cao không kém gì nam giới. Trong tuần này, con giáp tuổi Dần làm ăn gặp thời gặp thế, tiền về đầy túi.

tuoi ngo

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Ngọ giỏi giang hơn người, tính tình khôn khéo, biết nói lời dễ nghe. Con giáp này biết sử dụng lợi thế của mình trên nhiều phương diện để giải quyết mâu thuẫn. Đây cũng là ưu điểm giúp họ có thể thành công trong sự nghiệp, đạt những thành tích vượt xa người khác.

Tuần mới từ 27/3- 2/4, con giáp tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn. Công việc của họ ngày càng thuận lợi. Trong công việc, con giáp này cần thay đổi để thích ứng với yêu cầu của công việc, từ đó tăng năng suất lao động và nâng cao tính cạnh tranh của bản thân.

Con giáp này là người có năng lực lại điềm tĩnh nên có thể giải quyết tốt vấn đề. Trong kinh doanh buôn bán, con giáp này gặp được nhiều khách hàng, đối tác làm ăn. Người tuổi này buôn bán có tài, có tâm chứ không vì cái lợi trước mắt.

tuoi dan

Trong tuần mới, đường tiền tài của con giáp tuổi Ngọ có những dấu hiệu phát triển tích cực. Họ có công việc làm thêm, giúp kiếm thêm thu nhập. Ngay cả công việc tay trái cũng giúp Ngọ kiếm về một khoản tiền không hề nhỏ. Người tuổi này kiếm tiền về đầy túi, tâm hồn vui phơi phới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link