Tuần mới: 3 con giáp may mắn đón nhận nhiều cơ hội mới, thu nhập tăng tiến thấy rõ

( PHUNUTODAY ) - Tuần từ 13-19/12, 3 con giáp này đón nhận nhiều may mắn, có nhiều cơ hội đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu

Con giáp này đón nhận nhiều tin vui trên nhiều phương diện của cuộc sống. Người còn độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình. Hãy nắm bắt tốt cơ hội này kẻo bỏ lỡ người trong định mệnh của mình.

Người đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng ổn định. Sự trò chuyện giúp hai bạn hiểu nhau hơn và cùng nhau vượt qua khó khăn.

Đầu tuần Thiên Tài xuất hiện cho thấy cơ hội kiếm tiền chủ yếu đến từ các công việc tay trái, việc làm thêm hoặc đầu tư phụ. Thu nhập của Sửu nhờ vậy mà tăng tiến thấy rõ.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà bỏ bê công việc chính bởi đây mới là nguồn thu ổn định của bạn.

Tuổi Mão

Vận trình công danh sự nghiệp của Mão tuần này tiến triển tốt đẹp. Với tinh thần làm việc hết mình, Mão đã có những cống hiến to lớn cho công việc và được cấp trên đánh giá cao. Đây có lẽ là thời cơ để Mão chuyển mình, thăng quan tiến chức.

con-giap-may-man-tuan-moi

Nếu có các kế hoạch, dự định gì quan trọng thì bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian đầu tuần. Lúc này vượng vận khí nhất, tỉ lệ thành công cao. Đồng thời đầu tuần bạn dễ có quý nhân giúp đỡ.

Nguồn thu nhập của bạn ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên. Dù làm công ăn lương hay làm ăn kinh doanh cũng đều có cơ hội kiếm tiền lớn. Nhưng dù có nhiều tiền thì bạn cũng không nên tiêu xài quá mức kẻo phí hoài công sức kiếm tiền.

Tuổi Tuất

Tuất nên phát huy sức mạnh của đoàn kết để công việc đạt kết quả tốt nhất. Tuần này sẽ có quý nhân ở bên nâng đỡ giúp bản mệnh tháo gỡ những rối ren, phiền phức. Vì vậy bạn không cần quá lo lắng. Việc bạn nên làm lúc này là cố gắng hết sức, không chịu đầu hàng, bỏ cuộc.

Tuần này tài chính cũng tốt. Tuất có Thực Thần che chở cho cả vận trình nên không có gì phải lo lắng.

Ngay từ đầu tuần cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều tăng, tiền bạc rủng rỉnh nên con giáp này có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ hay đắn đo quá nhiều.

Nếu đã có đôi thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để quan tâm tới đối phương và cùng nhau chia sẻ các dự định sắp tới. Nếu vẫn đang độc thân bạn có thể mở rộng quan hệ bạn bè như vậy thì vừa có thêm niềm vui lại tăng cơ hội tìm được người hợp ý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link