Tử vi thứ Bảy ngày 11/12/2021 của 12 con giáp: Dần vận tình duyên vượng phát, Thìn tài chính ổn định

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 11/12/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Cát tinh soi chiếu là cơ hội để con giáp tuổi Tý cải thiện vận trình tài lộc của mình trong thời gian này. Vận may tiền bạc mà con giáp có được giúp bạn tích lũy được một số vốn nhất định, mở rộng công việc làm ăn trong tương lai.

Tuy nhiên, con giáp cũng đừng quá chủ quan mà lơ là công việc mà vẫn nên cố gắng hết mình. Bởi lẽ, Tý không đủ năng lực, không đủ kiến thức, tích lũy tiền bạc chưa đủ thì cơ hội tốt rất dễ trôi qua.

Tuổi Sửu

Vấn đề tài chính là trọng tâm của người tuổi Ngọ trong thứ Bảy. Con giáp nên suy nghĩ và hành động thật thận trọng. Để tránh những rắc rối, sai lầm trong việc cho vay mượn tiền bạc thì hãy cố gắng kiểm tra thật kỹ các thông tin, trước khi rút hầu bao.

Sức khỏe của tuổi Sửu, nhất là những ai ốm bệnh có cơ hội hồi phục nhanh chóng trong ngày này. Với những người có ý thức hơn trong việc chăm sóc bản thân trong suốt thời gian qua đã thấy có những chuyển biến tích cực.

Tuổi Dần

danthin2

Bước sang thứ Bảy, người tuổi Dần bức phá không ngừng trong sự nghiệp và cuộc sống. Công việc đã đi vào quỹ đạo, con giáp chỉ cần "ngồi chơi xơi nước", chờ đợi tiền tài tự nhảy vào túi. Vận trình đang lên, Dần làm gì cũng thành công.

Ngoài ra, vận tình duyên vượng phát, con giáp còn độc thân có thể tìm thấy "chân ái" của đời mình, có được một cái kết viên mãn như trong cổ tích. Với người đã có gia đình, tổ ấm hạnh phúc của bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Mão

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của người tuổi Mão được cải thiện rõ rệt khi bạn có ý thức vun vén tình cảm đôi lứa bằng những hành động cụ thể. Đời sống tình cảm của người độc thân lúc này khá sôi động với những cuộc hẹn thú vị.

Về phần sự nghiệp, tuy đã vào cuối tuần nhưng Mão vẫn ngập trong bộn bề công việc. Con giáp ôm đồm quá nhiều thứ khiến cho tinh thần mệt mỏi. Bạn nên thay đổi cách sinh hoạt để có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Tuổi Thìn

Công việc của Thìn diễn ra khá thuận lợi, bạn chăm chỉ làm việc nên gặt hái được thành quả xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Tình hình tài chính ổn định, bạn không có nhiều khoản cần phải chi nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Về tình cảm, Thìn gặp nhiều rắc rối, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm.

Tuổi Tỵ

Tỵ gặp nhiều trở ngại trong công việc, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi hành động, bạn đừng nghĩ rằng bạn luôn là người chịu thiệt nếu không sẽ bị cấp trên đánh giá xấu về thái độ làm việc.

Về tài chính, Tỵ có nhiều cơ hội để tăng thu nhập, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi.

Về tình cảm, Tỵ kén cá chọn canh nên bạn có thể đánh mất nhiều cơ hội để tìm thấy tình yêu đích thực cho mình.

Tuổi Ngọ

Tại nơi làm việc, Ngọ nên tập trung hơn vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng.

Tình hình tài chính sa sút, Ngọ hãy chi tiêu và tiết kiệm một cách khôn ngoan.

Về tình cảm, cặp các đôi có ít sự giao tiếp, mối quan hệ ngày càng xa cách.

Tuổi Mùi

Trong công việc, tuổi Mùi đừng ngại khó ngại khổ vì mọi sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong thời gian sắp tới.

Tình hình tài chính khởi sắc, Mùi có khả năng trúng thưởng, trúng xổ số cao, tuy nhiên bạn cũng cần phải quản lý chặt chẽ tiền bạc để tránh tiêu xài lãng phí.

Về tình cảm, những người độc thân tìm thấy người thật lòng thật dạ với bạn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày may mắn, bạn tràn đầy nhiệt huyết, không ngại khó khăn, thử thách và bạn sẽ nhận được thành quả gấp đôi với một nửa công sức bỏ ra, được cấp trên cũng như đồng nghiệp nể phục. Để có sự tự tin và nhiệt huyết đó, Thân nên cảm ơn gia đình và bạn bè của mình vì đã ủng hộ bạn vô điều kiện.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, Dậu có tâm trạng vô cùng tồi tệ, bạn cảm thấy cái gì cũng rất mông lung khiến bạn không đủ năng lượng để làm bất cứ việc gì, thậm chí còn mắc sai lầm ngay cả khi đối mặt với công việc quen thuộc. Nhưng bù lại, chuyện tình cảm của Dậu lại ngập tràn mật ngọt. Người độc thân một khi tỏ tình với người mình yêu trong ngày hôm nay thì bạn sẽ dễ nhận được hồi đáp ưng ý, các cặp đôi quan tâm lẫn nhau, tình cảm tiến triển rất thuận lợi, được mong đợi sẽ đơm hoa kết trái.

Tuổi Thân

Tuất có tâm trạng vui vẻ, nên trong mắt bạn cái gì cũng tốt đẹp và đều có cách giải quyết cả. Vì vậy, dù gặp khó khăn thì bạn cũng có thể lạc quan và dũng cảm đối mặt với nó, giải quyết được khúc mắc. Tuất có thể tụ tập với đồng nghiệp và bạn bè để chia sẻ những điều thú vị, động viên lẫn nhau và tăng cường mối quan hệ.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 11/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi không suy nghĩ trước khi nói và hành động khiến bạn dễ mắc lỗi và làm mất lòng người khác, bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình đi. Vận trình tình duyên không được tốt, những người đã kết hôn nên cẩn thận với vận đào hoa, bạn nên giữ khoảng cách phù hợp với người khác phái kẻo phá hỏng cuộc hôn nhân hạnh phúc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link