Tuần mới: 3 con giáp vận may ngập tràn, có thể một bước lên mây

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này may mắn sẽ gọi tên 3 con giáp nào?

Tuổi Tý

Tý là một trong những con giáp may mắn trong tuần mới này. Tý có thể nhận ra rằng vận trình của mình đang khởi sắc ở nhiều phương diện.

Trong tình cảm, nhờ có sao đào hoa chiếu mệnh nên Tý có thể tìm được một nửa phù hợp với mình. Nếu có người ngỏ lời muốn hẹn họ, Tý hãy cho mình và người ấy có cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn. Tý nên quan tâm nhiều hơn đến sự chân thành của đối phương thay vì những tiêu chuẩn xa rời thực tế.

Nếu đã có đôi có cặp, Tý có thể bàn tới chuyện trăm năm để cùng chung tay xây dựng gia đình hạnh phúc.

Về tài lộc, Tý được Thực Thần che chở nên các nguồn thu cả chính và phụ đều tăng tiến. Chỉ cần biết tận dụng cơ hội thì Tý hoàn toàn có thể tăng ngân sách của mình lên.

Trong công việc, mọi kế hoạch Tý đề xuất sẽ được cấp trên phê duyệt và đặt nhiều kỳ vọng.

Tuổi Dậu

Dậu muốn thành công có thể phải tất bật để giải quyết khối lượng công việc không nhỏ. Càng những lúc như vậy, Dậu càng phải giữ bình tĩnh để có thể xử lý ổn thỏa mọi thứ.

Nhìn ở khía cạnh tích cực thì việc được giao cho nhiều trọng trách cũng cho thấy mức độ tín nhiệm mà cấp trên dành cho Dậu. Vì vậy Dậu không nên quá lo lắng bởi bên cạnh bạn luôn có những người yêu quý, người đồng nghiệp nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào.

Vào cuối tuần, tài lộc của Dậu sẽ thực sự khởi sắc. Dậu được Thiên Tài và Chính tài nâng đỡ nên lợi nhuận thu về rất khả quan. Thời điểm này thích hợp để Dậu thực hiện các kế hoạch cầu tài vì sẽ tăng xác suất thành công.

Trong tình cảm, mặc dù Dậu và người ấy đều bận với việc riêng nhưng cả hai vẫn dành thời gian quan tâm đến nhau.

Tuổi Tuất

Tuất được dự báo có một tuần mới may mắn, có những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm.

Tinh thần làm việc của Tuất càng về cuối năm càng cao. Nhờ vậy, Tuất cũng được cấp trên trọng dụng hơn. Nam mệnh có thể phát huy mạnh mẽ hơn nữ mệnh và có nhiều bước tiến lớn.

Trong tuần này, Tuất nên chú ý vì sẽ có vải kẻ ghen ăn tức ở với bạn. Chỉ cần chú tâm vào công việc của mình rồi đâu sẽ có đó. Thậm chí, Tuất có thể chinh phục cả những người trước đây từng không ưa gì bạn.

Về tài lộc, Tuất có thể có được một khoản thu kha khá từ bên ngoài. Thời gian này, Tuất có thể tranh thủ đẩy mạnh các kế hoạch kinh doanh trong tương lai hoặc đầu tư thêm một vài lĩnh vực mới.

Trong tình cảm, người ấy mang tới cho bạn sự bình yên và cảm giác an toàn. Bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc và nó giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link