Đoán mức độ hạnh phúc và thịnh vượng của vợ chồng qua chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn mức chênh lệch chiều cao vợ chồng là đủ đoán toàn bộ vận mệnh hôn nhân, mức độ giàu có. Phụ nữ xem có chuẩn không?.

Chồng cao hơn hẳn vợ

Hạnh phúc hôn nhân

Có chung nhiều đam mê, khước hài hước và chuyện yêu, hòa hợp đều góp phần dẫn đến một cuộc hôn nhân viên mãn.

Phụ nữ nếu để ý kỹ thì sẽ thấy rằng tần suất gặp các cặp đôi nam cao nữ thất là rất lớn, thậm chí nhiều cặp vợ chồng còn có cặp đũa lệch, đứng với nhau chẳng khác gì tý hon với người khổng lộ.

Việc kết hôn với người chồng cao ráo có sự chênh lệch về chiều cao như vậy được xem là liều thuốc kích thích niềm hạnh phúc của phụ nữ. Khoa học có chứng mình rằng chồng cao vợ lùn chính là công thức hoàn hảo cho một gia đình hạnh phúc.

Đường tài vận

Từ chiều cao, ta cũng có thể đoán được mức độ giàu có của những cặp vợ chồng này. Những cặp vợ chồng có chiều cao chênh lệch như vậy thì chứng tỏ có kinh tế khá ổn. Người làm chủ kinh tế hầu hết là chồng, còn vợ lùi về phía sau nắm quản lý và chi tiêu tiền bạc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ chồng cao tương đương nhau

Hạnh phúc hôn nhân

Thường thì những cặp vợ chồng có chiều cao ngang bằng nhau sẽ có thần giao cách cảm vô cùng đặc biệt. Không yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên khi đã ở bên nhau những căp đôi này là lúc nào có sự thấu hiểu đáng kinh ngạc.

Đường tài vận

Dù có xuất thân từ tầng lớp cố bần nông thì chắc chắn ngoài 50 thì những cặp vợ chồng lên hàng ngu trung lưu. Kinh tế của gia đình đều từ cả vợ lẫn chồng cùng kiếm ra, gia đình lúc nào tôn trọng lẫn nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ cao hơn chồng

Hạnh phúc hôn nhân

Từ chiều cao của những cặp vợ chồng này cũng đủ có thể đoán được toàn bộ vận mệnh từ hôn nhân. Những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn hơn vợ thì họ thường tự ti về ngoại hình của bản thân. Thế nên nếu bạn lựa chọn anh ấy mà không phải những người đàn ông cao ráo khác thì anh ấy sẽ cảm động, yêu vợ chân thành, cưng chiều vợ hết mực. Đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường phóng khoáng và chẳng bận tâm các chi phí trong đời sống hằng ngày.

Đường tài vận

Những người chồng có chiều cao thấp hơn vợ sẽ có thu nhập cao hơn và công việc ổn định. Đây được xem là người đàn ông may mắn và hành phúc cùng đồng hành, thế nên cả hai vợ chồng cùng nhau cố gắng sẽ xây dựng cơ ngơi lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link