Tử vi tháng 12/2021: 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tiền bạc rủng rỉnh; 2 tuổi khác xui xẻo bám chặt

( PHUNUTODAY ) - Dự báo, tháng 12 tới sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong đó có cả những điều may mắn và không may đến với các con giáp. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

3 con giáp may mắn trong tháng 12/2021

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định và có trách nhiệm với những việc mình làm. Con giáp này không ngừng tìm kiếm cơ hội để thay đổi cuộc sống. Đa số những người tuổi Dần đều gặt hái được thành công và họ không muốn mình thua thiệt bất cứ ai.

tu-vi-thang-12-2021-01

Tử vi nói rằng những tháng cuối năm 2021 là thời điểm tuổi Dần cần nắm bắt cơ hội để nâng cuộc sống lên tầm cao mới. Thời gian qua, con giáp này đã gặp không ít khó khăn, thử thách. Đến cuối năm, tuổi Dần nắm được vận may lội ngược dòng, thay đổi cục diện, từ nhân duyên đến sự nghiệp đều có cải thiện đáng kể. Đặc biệt, đầu tháng 12 tới đây, tuổi Dần sẽ gặp quý nhân phù trợ, người đưa đường chỉ lối giúp con giáp này giải quyết khó khăn, xây dựng sự nghiệp, kiếm thêm nhiều tiền.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vốn hiền lành, giỏi giang, kiên định và không ngừng cầu tiến trong cuộc sống. Người tuổi Mùi có thể không xuất thân giàu có nhưng họ có bản lĩnh tạo sự phú quý cho chính mình và gia đình.

tu-vi-thang-12-2021-02

Những ngày tháng cuối năm 2021, tuổi Mũi vẫn còn phải lao đao với những khó khăn chưa giải quyết được nhưng tình hình sẽ dần khởi sắc. Công việc và tài vận của con giáp này dần được cải thiện. Từ đầu tháng 12 trở đi, tuổi Mùi không chỉ được Thần Tài chiếu cố mà còn có quý nhân trợ giúp. Trước khi bước qua năm 2022, tuổi Mùi sẽ xây dựng được sự nghiệp thành công, cuộc sống ấm no.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có bản tính hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại vất vả. Con giáp này có tính cách mạnh mẽ, sống tích cực nên xung quanh có nhiều quý nhân sẵn lòng giúp đỡ.

tu-vi-thang-12-2021-03

Những tháng cuối năm 2021 chính là giai đoạn gặp nhiều may mắn của tuổi Thân. Con giáp này được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nên cuộc sống có cải thiện rõ rệt.

Trong suốt năm 2021, tuổi Thân không có bước đột phá nhưng từ đầu tháng 12 trở đi, bản mệnh sẽ tìm được cơ hội vàng để phát triển, làm gì cũng thuận lợi.

2 con giáp dễ gặp xui xẻo

Tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý khả ảm đạm. Bản mệnh dù thông minh, nhanh nhạy nhưng thường do dự, thiếu quyết đoán nên bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

tu-vi-thang-12-2021-04

Tình hình tài chính chỉ dừng ở mức đủ ăn đủ tiêu, không có sự cải thiện rõ rệt.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng không mấy suôn sẻ. Con giáp này thường giữ những cảm xúc trong lòng và không tâm sự với người thân, bạn bè khiến mọi chuyện càng thêm rắc rối, khó tìm cách khắc phục.

Tuổi Mão

Trong tháng tới, tuổi Mão dự báo sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn. Chính vì vậy, con giáp này thường rơi vào trạng thái căng thẳng, nhiều áp lực. Nhiều khi bản mệnh giận cá chém thớt, trút cơn giận vào người khác làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ.

tu-vi-thang-12-2021-05

Chuyện làm ăn chưa có dấu hiệu tích cực trong thời gian này. Tuổi Mão đặt mục tiêu cao xa, thích tìm hiểu lĩnh vực mới nhưng vẫn cần khiêm tốn và học hỏi nhiều hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link