Tuần mới (30/10 đến 5/11): 5 chòm sao liên tiếp gặp may, sự nghiệp – tình duyên đều phất cao như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới, nhờ được cát tinh soi chiếu mà 5 cung hoàng đạo này sẽ có sự nghiệp, tiền tài và cả đường tình duyên rạng rỡ.

Bạch Dương

Trong tuần mới, từ ngày 30/10 đến 5/11, sự nghiệp của người thuộc cung Bạch Dương sẽ nhận được sự hậu thuẫn đến từ các hành tinh và giúp công việc của chòm sao này phất lên như diều gặp gió.

Empty

Cung hoàng đạo này luôn đặt ra cho mình những mục tiêu để chinh phục và thực hiện chúng với thái độ quyết tâm cao cùng sự thận trọng từng ly từng tý. Bên cạnh đó, kỹ năng chuyên môn của Bạch Dương cũng sẽ được cải thiện rất rõ rệt trong tuần này. Tuy nhiên, nếu họ đang nghĩ đến chuyện thay đổi một công việc mới thì hãy thật cân nhắc nhé!

Song Tử

Công việc sẽ chiếm ghế chủ đạo trong cuộc sống của Song Tử vào tuần mới. Ảnh hưởng tích cực của Mặt Trời sẽ dẫn chòm sao này đến những mục tiêu nghề nghiệp mà bản thân hằng mong muốn. Song Tử sẽ không quá bận rộn vì mọi việc sẽ diễn ra theo trình tự và đúng với mọi dự định của họ.

Empty

Nếu không may vướng phải bất kỳ một trở ngại nào, Song Tử cũng đừng lo lắng mà cứ yên tâm vì chòm sao này luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các quý nhân xung quanh. Đặc biệt, doanh số bán hàng tăng vụt vào dịp cuối tháng 10 Dương lịch sẽ giúp các Song Tử nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và sự nể phục của đồng nghiệp.

Cự Giải

Những mục tiêu trong sự nghiệp sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong tuần mới của người thuộc cung Cự Giải. Thời gian này, bầu không khí tại nơi làm việc sẽ rất dễ chịu và không quá áp lực. Họ sẽ cảm nhận được sự kết nối ăn ý với các đồng nghiệp của mình. Điều này sẽ mang lại hiệu quả rất cao trong những lần làm việc nhóm.

Empty

Ngoài ra, thành công trong sự nghiệp sẽ giúp Cự Giải có thêm nhiều khoản thu lớn. Họ không chỉ nhận được tiền lương cố định hàng tháng mà còn thu về một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Nhờ vậy mà chòm sao này có thể thoải mái tặng cho bản thân những món quà đắt đỏ như đồ điện tử, nội thất…

Xử Nữ

Tuần mới từ 30/10 đến 5/11 được xem là điểm nhấn nổi bật trong sự nghiệp của người thuộc cung Xử Nữ. Những mục tiêu liên tục được chòm sao này đề ra và nỗ lực hết mình để hoàn thành đến cùng. Xử Nữ cần chủ động chia sẻ những ý tưởng của mình với đồng nghiệp vì có thể chúng sẽ được đánh giá rất cao về tính sáng tạo.

Empty

Chiêm tinh cũng cho thấy, chòm sao này đang có xu hướng quan tâm đến các lĩnh vực đầu tư thiên về dịch vụ, chăm sóc khách hàng hoặc thậm chí là bất động sản. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để cánh cửa mới được mở ra cho những Xử Nữ đang trong quá trình tìm việc.

Bọ Cạp

Sẽ không quá lời nếu nói tuần mới chính là cơ hội vàng để người thuộc cung Bọ Cạp có thay đổi sự nghiệp. Thử thách được xem là nhân tố làm bật lên năng lực làm việc của chòm sao này. Những công việc tương đối phức tạp đòi hỏi sự chuyên nghiệp sẽ khiến Bọ Cạp cảm thấy đôi chút áp lực. Tuy nhiên, bù lại họ sẽ có được sự công nhận hoặc thậm chí là đề bạt thăng chức đến từ đồng nghiệp và cấp trên.

Empty

Đây là lúc người thuộc cung Bọ Cạp học cách sắp xếp công việc và cân bằng giữa sự nghiệp với gia đình. Những lợi thế này giúp chòm sao này hoàn thành được một khối lượng lớn công việc mà vẫn có thể duy trì các sở thích cá nhân.

 Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link