4 chòm sao được ông Tơ bà Nguyệt se duyên, đỏ tình đỏ vận, chính thức thoát ế trong 9 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh sự nghiệp, tiền tài, sức khoẻ… thì may mắn tình duyên cũng là vận đỏ quan trọng với chúng ta. Trong 9 ngày tới, đây chính là 4 cung hoàng đạo vượt qua quá khứ, dũng cảm theo đuổi tình yêu đích thực và hướng đến tương lai hạnh phúc.

Song Tử

Song Tử là người sôi nổi, vui vẻ, thông minh và hòa đồng. Mặc dù bên trong họ có “hai tính cách” và thường mâu thuẫn về mặt tình cảm, nhưng chính tính cách độc đáo này đã khiến chòm sao này được người khác giới yêu mến.

15 ngày tới, cuộc sống của người thuộc cung Song Tử sẽ có sự xuất hiện trở lại của người yêu cũ. Cuộc gặp gỡ này có thể khơi lại ngọn lửa cảm xúc giữa hai người. Nếu “còn thương” thì đây là cơ hội lý tưởng để bạn cứu vãn tình yêu mà bản thân từng đánh mất. Tuy nhiên, việc này sẽ không phải là một hành trình suôn sẻ và bạn cần giải quyết triệt để những xung đột, hiểu lầm trước đó bằng sự giao tiếp, thỏa hiệp chân thành. Chỉ bằng sự thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau thì bạn mới có thể xây dựng được một mối quan hệ bền chặt.

Empty

Sư Tử

Trong mắt người khác, Sư Tử lúc nào cũng tự tin, nhiệt tình và có khả năng lãnh đạo. Họ thích được chú ý, khen ngợi và luôn cư xử lãng mạn trong các mối quan hệ.

Bắt đầu từ ngày 16/10, người thuộc cung Sư Tử sẽ có một cuộc gặp gỡ bất ngờ. Đây là cơ hội để Sư Tử và nửa kia khơi dậy niềm đam mê và xem xét lại tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, Sư Tử cần cẩn thận, đừng để lòng tự trọng và sự độc lập của bản thân trở thành trở ngại cho các mối quan hệ. 

Empty

Thời gian tới, Sư Tử cần học cách gạt bỏ cái tôi của bản thân và đối mặt với người yêu một cách chân thành. Họ cần tránh xu hướng tự ái hoặc độc tài, thay vào đó nên chú ý hơn đến cảm xúc và nhu cầu của người kia. Thông qua việc chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau, người thuộc cung Su Tử và người thương sẽ tạo ra một mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau.

Nhân Mã

Nếu gặp gỡ cung Nhân Mã, bạn sẽ thấy họ là người lạc quan, vui vẻ, thích tự do và đam mê phiêu lưu những điều mới mẻ. Họ luôn tò mò về mặt cảm xúc và khao khát có được mối quan hệ vừa thú vị vừa ngọt ngào.

9 ngày tiếp theo của tháng 9, Nhân Mã có thể bất ngờ gặp lại “người yêu cũ”. Cơ hội này sẽ giúp hai người bắt đầu lại và tiếp tục khám phá thế giới tình cảm dành cho nhau. Tuy nhiên, Nhân Mã cần tránh sự bốc đồng và bất ổn của bản thân vì đây chính là điều gây trở ngại cho các mối quan hệ của họ. Chòm sao này nên học cách cân bằng giữa tự do và trách nhiệm để nhanh chóng có một mối quan hệ hoàn hảo.

Empty

Đặc biệt, Nhân Mã cũng cần học cách trân trọng hạnh phúc trước mặt vì họ nên nhớ rằng không phải lúc nào theo đuổi sự mới mẻ cũng là điều tốt. Để xây dựng mối quan hệ ổn định và trưởng thành với nửa kia, họ cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau trong tương lai.

Ma Kết

Ma Kết là người thực tế, dám nghĩ dám làm và cố gắng hết mình để theo đuổi sự ổn định. Họ rất coi trọng các mối quan hệ với người khác và thường đối xử với “người thương” bằng tinh thần trách nhiệm.

Bắt đầu từ ngày 16/10 đến ngày 25/10, đời sống tình cảm của người thuộc cung Ma Kết sẽ có sự thay đổi lớn. Với những Ma Kết từng tổn thương trong tình yêu, họ mong muốn sửa chữa lỗi lầm trong quá khứ và cố gắng tìm cách xây dựng tình cảm vững chắc. Tuy nhiên, đây không phải là một việc dễ dàng nên Ma Kết cần phải đối mặt với những thất vọng, đau đớn trước đây và học cách buông bỏ gánh nặng cũ để mở đường cho một mối quan hệ trong tương lai.

Empty

Giữ bình tĩnh, lý trí khi giao tiếp với người yêu và luôn duy trì sự chân thành là cách để Ma Kết đối mặt với những vấn đề rắc rối trong chuyện tình cảm. Đồng thời, Ma Kết cũng nên tuân thủ các nguyên tắc và không dễ dàng thỏa hiệp các giá trị của bản thân. Chỉ trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau, chòm sao này và nửa kia mới có thể mở ra một chuyện tình vừa ngọt ngào vừa lãng mạn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link