Vận thế đổi chiều: 4 chòm sao bước qua đại hạn, ăn nên làm ra, tiền bạc chảy về như mưa tháng 9 Âm

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 9 Âm lịch, đây chính là 4 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn. Họ không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh mà còn có chuyện tình yêu rạng rỡ.

Cự Giải

Người Cự Giải thường hiền lành và hiểu biết. Họ tinh tế về mặt cảm xúc và giỏi chăm sóc người khác, nhưng đây cũng là cung hoàng đạo dễ bị thay đổi tâm trạng.

Từ tháng 9 Âm lịch, vận trình của người thuộc cung Cự Giải rất suôn sẻ. Trong chuyện tình cảm, chòm sao này sẽ gặp được người bạn đời có mối liên hệ sâu sắc và thấu hiểu họ. Những Cự Giải độc thân hứa hẹn sẽ gặp được một người đặc biệt và có thể phát triển thành mối quan hệ lâu dài, hạnh phúc và viên mãn.

Empty

Thời gian tới, Cự Giải nên duy trì thái độ tích cực và mở lòng để chào đón sự xuất hiện của “tình yêu”. Chòm sao này cũng cần phải kiểm soát bản thân để tránh những cảm xúc tiêu cực quá mức ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ và đối phương.

Xử Nữ

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ là người chú ý đến tiểu tiết và giỏi phân tích vấn đề. Không những vậy, họ còn có những yêu cầu cao đối với bản thân và người xung quanh.

Tháng 9 âm lịch, bên cạnh sự nghiệp và tiền tài, vận may tình duyên của Xử Nữ cũng rất suôn sẻ. Họ có thể gặp được một người bạn đời có cùng chí hướng, có thể hiểu, hỗ trợ và động viên lẫn nhau. Những Xử Nữ độc thân mong đợi sẽ tìm được người phù hợp với bản thân và cùng nhau xây dựng mối quan hệ ổn định, hạnh phúc.

Empty

Để làm được điều này,  người thuộc cung Xử Nữ nên từ bỏ tâm lý cầu toàn và học cách chấp nhận những khuyết điểm của bản thân cũng như đối tác. Đặc biệt, chòm sao này cần chú ý đến cách thể hiện cảm xúc của bản thân và duy trì giao tiếp tốt với đối phương.

Nhân Mã

Người thuộc cung Nhân Mã nhiệt tình, sôi nổi, thích tự do và luôn tò mò về những điều chưa biết.

Nhờ được cát tinh soi chiếu, từ tháng 9 Âm lịch, cung hoàng đạo này sẽ có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng thành công. Với Nhân Mã còn độc thân, họ được dự đoán sẽ kết thúc cuộc sống “cô đơn” trong thời gian tới. Chòm sao này có thể gặp được một người bạn đời đáng tin cậy. Nếu biết trân trọng tình cảm của nhau, Nhân Mã và nửa kia có thể cùng trải qua một cuộc sống phong phú và đầy màu sắc.

Empty

Chính vì vậy, Nhân Mã nên duy trì tinh thần độc lập và học cách cho đi để hiểu đối phương hơn. Chòm sao này nên nhớ rằng giao tiếp tốt và hiểu biết là những yếu tố quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ.

Ma Kết

Trong mắt người xung quanh, Ma Kết là người làm việc chăm chỉ với mục tiêu vững chắc và động lực mạnh mẽ để thành công.

Khoảng thời gian tháng 9 Âm lịch là cơ hội vàng để người thuộc cung Ma Kết thay đổi bản thân. Với Ma Kết làm công ăn lương, họ có thể tìm thấy một công việc hoặc một lĩnh vực mới thú vị hơn. Nếu đã “chán” vị trí hiện tại, chòm sao này có thể cân nhắc đến cơ hội mới và từng bước thay đổi sự nghiệp của mình.

[image] - 5161807

Ma Kết nên giữ vững niềm tin vào tương lai và đừng quên tận hưởng niềm hạnh phúc hiện tại. Chòm sao này cũng phải học cách cân bằng giữa công việc và tình yêu, đồng thời dành cho đối phương nhiều sự quan tâm hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link