Tuần mới (31/10-6/11): 2 tuổi hưởng hết may mắn, 1 tuổi vận trình xuống dốc

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần này sẽ hưởng hết mọi điều tốt đẹp, làm việc gì cũng hanh thông.

Tuổi Dần

Dù phải trải qua khó khăn thì người tuổi Dần cũng có thể lật ngược tình thế và gặt hái thành công bởi Dần chính là con giáp may mắn tuần này.

Dần hãy giữ vững định hướng của mình, bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người khác. Sự cố gắng sẽ giúp bản mệnh tìm ra những phương án giải quyết vấn đề và được cấp trên đánh giá cao.

Tài lộc có dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là vào giữa tuần Dần có thể tìm ra cơ hội làm ăn phù hợp với mình. Tuy có vất vả một chút nhưng sẽ khiến cuộc sống của Dần sang trang khi kiếm về một khoản dư dả.

Tuần này sao Thiên Đức soi chiếu nên thành công của Dần nằm trong tầm tay. Khi đứng trước khó khăn hay cơ hội, Dần hãy mạnh dạn tiến bước và tin tưởng hơn và tiềm năng của bản thân mình.

Tuổi Thân

Tuần này Thân phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt với bạn bè, đồng nghiệp. Nhìn vào mặt tích cực thì sự cạnh tranh giúp Thân tập trung hơn và có quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Đầu tuần tiền bạc có khởi sắc do Thân đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Cấp trên sẵn sàng dành cho bản mệnh một khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh, giúp bạn có thêm động lực cống hiến cho tương lai.

Nhờ Thái Âm chiếu mệnh nên nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, nhất là với nữ mệnh. Thân có thể giữ quan hệ được với những người chân thành, thẳng thắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Người đã có gia đình sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia. Hãy dành cho người ấy một tình cảm tương tự, chắc chắn hai người sẽ trở thành cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Tý là con giáp xui xẻo tuần này và phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Bản mệnh thường xuyên bị cấp trên chèn ép cũng như bị đồng nghiệp nhòm ngó, hãm hại nên khó phát huy được khả năng của mình. Thêm nữa, dường như các kế hoạch của Tý đều phải chịu cảnh giậm chân tại chỗ.

Phương diện tài lộc tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Bản mệnh cần phải xác định đâu là cơ hội mình cần nắm bắt, đâu là cái bẫy kẻ xấu giăng sẵn chờ mình sa chân. Tốt nhất, Tý làm gì cũng cần có giới hạn, chớ tham lam kẻo chuốc họa.

Tuần này, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Thế nhưng bản mệnh cần xác định xem đó có phải là người thực sự đáng tin cậy không trước khi đến với nhau để tránh phải chịu tổn thương sau này.

Người đã có đôi có cặp thì bạn cần cẩn thận trước nguy cơ đào hoa xấu xuất hiện. Đừng vì những thú vui nhất thời mà gây ảnh hưởng đến danh tiếng và hạnh phúc gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link