Qua đêm nay, 3 con giáp này ngồi mát ăn bát vàng, đỏ cả tình lẫn tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có vận trình suôn sẻ, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách đáng tin cậy, làm việc cẩn thận. Họ thường được mọi người yêu mến bởi tấm lòng lương thiện. Bản mệnh không mưu cầu lợi ích cá nhân, sống có tinh thần trách nhiệm, tính cách nay thẳng. Con giáp này dám nghĩ dám làm.

Trong thời gian qua, tuổi Tuất đã gặp không ít khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, không vì thế mà con giáp này tỏ ra nản lòng.

tu-vi-thang-11-01

Sang tháng 11 tới đây, tuổi Tuất được cát tinh hỗ trợ nên tài lộc rủng rỉnh. Thời điểm này, bản mệnh làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, đón nhận nhiều niềm vui liên tiếp. Người làm công ăn lương có cơ hội lăng lương hoặc nhận một khoản tiền thưởng kha khá. Những người đang muốn tìm công việc mới có thể có lựa chọn phù hợp. Bản mệnh cần lắng nghe những ý kiến của người xung quanh. Từ đó, bản thân có thể đưa ra nhìn nhận và sửa đổi những thiếu sót, tiếp tục đứng vững trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Dậu

tu-vi-thang-11-02

Người tuổi đón nhận khá nhiều may mắn trong tháng 11 tới đây. Vận trình của con giáp này được cát tinh chiếu rọi nên công việc, tiền bạc đều phát triển thuận lợi. Tất cả mọi việc mà tuổi Dậu làm đều đạt kết quả tốt vì vậy cấp trên đánh giá rất cao con giáp này. Bên cạnh mức lương ổn định, bản mệnh có thể nhận lời tuyên dương cũng khoản thưởng nóng khích lệ vì thành tích mà mình đạt được.

Người làm ăn kinh doanh cũng gặp nhiều may mắn trong công việc. Họ mạnh mẽ, biết cách làm ăn nên có thể giải quyết các vấn đề khúc mắc.

Tuổi Sửu

tu-vi-thang-11-03

Trời sinh người tuổi Sửu có tính cách lanh lợi, thông minh. Thông thường, trong giai đoạn tiền vận, sự nghiệp của tuổi Sửu đã có thể công thành danh toại. Nhờ có công việc ổn định, tuổi Sửu có thể kiếm được nhiều tiền của, tự mình làm giàu ngay khi còn rất trẻ.

Tử vi nói rằng, bước qua tháng 11 tới đây, tuổi Sửu được Thần Tài nâng đỡ nên công việc thuận lợi, dễ đạt thành công. Đặc biệt người làm kinh doanh có thể thấy rõ điều này. Với người làm công ăn lương, các cơ hội thăng tiến, lương thưởng đến dồn dập. Nếu biết nắm bắt, tuổi Sửu sẽ có cuộc sống dư dả, không cần lo nghĩ gì.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link