Tuần mới (4 – 10/12): 2 tuổi may mắn ghé thăm hốt vàng hốt bạc, 1 tuổi xui hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này, con giáp may mắn sẽ gặp cơ hội toả sáng, thu được nhiều lợi nhuận. Trong khi đó, con giáp xui xẻo cần mạnh mẽ đương đầu nghịch cảnh.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có nhiều cơ hội trong tuần mới. Bản mệnh nên nhạy bén nhận diện và nắm bắt.

Tuần này công việc tiến triển hiệu quả và người tuổi Sửu cũng hăng hái hơn. Khả năng làm việc và các kỹ năng chuyên môn của bản mệnh đã được cải thiện rất nhiều. Bản mệnh có thể hoàn thành số lượng lớn nhiệm vụ trong một khoảng thời gian ngắn.

Người tuổi Sửu hãy chú ý đoàn kết với đồng nghiệp, cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân và làm việc chăm chỉ. Đừng quên lập kế hoạch cho nhiều mục tiêu dài hạn và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu thay vì làm mọi thứ một cách máy móc và thụ động.

Người tuổi Sửu có vận may tài chính rất tốt. Bản mệnh có thể đầu tư, tìm dự án mới hay đàm phán hợp đồng đều thực hiện rất tốt.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tuần này được cát tinh trao cho sự lạc quan và tự tin để hoàn thành các kế hoạch mà bản thân đang theo đuổi.

Dù vẫn có những thách thức nhất định nhưng nhờ sự bình tĩnh của mình, người tuổi Mão có thể nhanh chóng tìm ra giải pháp hợp lý cho từng vấn đề, ghi dấu ấn của riêng mình.

Điều này hứa hẹn rất nhiều thành tích có giá trị ở thời điểm cuối năm. Chỉ cần bản mệnh kiên trì và không ngừng học hỏi, phát triển thì bản mệnh sẽ sớm thấy được kết quả xứng đáng.

Tài chính của người tuổi Mão tuần này rất lý tưởng. Bản mệnh xử lý các khoản đầu tư kinh doanh khá khôn ngoan, lợi nhuận liên tục đổ về. Một vài cơ hội đầu tư sẽ đến nhưng bản mệnh vẫn nên đề cao tính an toàn để tránh rủi ro. Đừng đặt lợi ích tài chính của bản mệnh vào tình thế bấp bênh.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tuần này thường gặp phải nhiều chuyện không như ý. Thời điểm này đòi hỏi bản mệnh nên vững vàng về tâm lý, chớ vội đầu hàng trước sóng gió.

Do nhiều hung tinh nên áp lực gia tăng đè nặng lên vai người tuổi Dần. Thái độ làm việc của bản mệnh có thể bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và hời hợi. Có thể bản mệnh đã quá chểnh mảng trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, quá trình làm việc nhóm cũng sẽ là một thử thách với người tuổi Dần trong tuần này. Bản mệnh cảm thấy không tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp nên việc trao đổi không được suôn sẻ.

Điều này xuất phát từ phía bản thân nên người tuổi Dần cần điều chỉnh trước hết ở mình. Chỉ khi làm mọi việc thật tâm huyết thì mọi khó khăn mới dần dần được tháo gỡ.

Về chi tiêu, người tuổi Dần không thể xem thường những khoản chi nhỏ nhưng đang ảnh hưởng đến tài khoản tiết kiệm của bản mệnh. Con giáp này cần chú ý tiết chế, hợp lý trong chi tiêu và quản lý tài chính, đồng thời lên kế hoạch sử dụng tiền bạc một cách hợp lý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link