Từ 4/12 đến 14/12, 3 tuổi đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây hốt vàng, tiền vơi lại đầy

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong thời gian tới có sự thăng hoa vượt bậc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có cát tinh chiếu mệnh nên làm việc gì cũng thuận lợi. Con giáp này dù làm trong lĩnh vực gì cũng có thể thu về một khoản thu nhập rất khá. Khoản tiền này xứng đáng với công sức mà bản mệnh bỏ ra trong suốt thời gian qua.

Tuổi Sửu có tính cách ôn hòa, cởi mở, phóng khoáng nên được mọi người yêu mến, tin tưởng. Thời gian này, bản mệnh có thể tiếp tục mở rộng quan hệ. Đây chính là mấu chốt để tuổi Sửu sớm gặp được quý nhân của đời mình.

Tuổi Thìn

tu-vi-01

Trong khoảng thời gian tới, công việc của người tuổi Thìn diễn ra trôi chảy. Con giáp này gặp cục diện Tam Hợp nên có đủ năng lượng và sự hăng hái trong bất cứ công việc nào. Vận trình tài lộc của bản mệnh có sự thăng tiến vượt bậc. Trong thời điểm này, bản mệnh ngồi không cũng có lộc. Những công sức đã bỏ ra trong suốt thời gian trước đây sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn vô cùng hài hòa. Bản mệnh có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với những người xung quanh. Người độc thân có thể nhanh chóng tìm được mối duyên lành hiếm thấy.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tài lộc dồi dào, được cát tinh chiếu rọi nên nguồn thu có dấu hiệu tăng lên. Vận trình công việc của bản mệnh diễn ra tương đối thuận lợi. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ là có thể đạt được thành tựu ngoài mong đợi.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân cũng có khởi sắc. Đôi lứa xứng đôi, tình cảm ngày càng khăng khít, mặn nồng. Hai bên quan tâm đến nhau, cùng chia sẻ cảm xúc. Người đã lập gia đình vun vén hạnh phúc, biết giữ khoảng cách với những người khác giới bên ngoài.

Tuổi Dậu

tu-vi-02

Người tuổi Dậu chăm chỉ, nhún nhường, chu đáo và khéo léo trong giao tiếp nên luôn được mọi người yêu quý. Bản mệnh có nhiều mối thâm giao, có thể nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết. Nhờ đó, dù gặp vận hạn, tuổi Dậu cũng có đủ sức để chống chọi, thay đổi tình thế.

Tử vi nói rằng trong thời gian tới, người tuổi Dậu bước trên thảm đỏ, tài lộc liên tục chảy vào túi, cứ vơi lại đầy. Con giáp này có thể ngồi ung dung hưởng lộc, làm gì cũng thuận lợi, không phải lo lắng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link