Tuần mới (từ 10/5-16/5/2021): 3 con giáp may mắn vượt khó khăn, tài lộc tăng đều; 2 tuổi khác gặp xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Trong tình huống khó khăn chung của xã hội, những con giáp này vẫn nhận được nhiều may mắn và có cuộc sống thoải mái.

3 con giáp may măn trong tuần mới

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới nói rằng, tuổi Tỵ sẽ nhận được nhiều tin vui trong công việc khi một số nhiệm vụ được hoàn thành. Bản mệnh đừng quên chia sẻ niềm vui này với những người đã luôn đồng hành, hỗ trợ mình trong suốt quá trình làm việc nhé. 

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ có xu hướng tiến triển tốt trong tuần tới. Bản mệnh nhận thấy sự trân trọng mà đối phương dành cho mình.

Trong tuần mới, tuổi Tỵ đừng quên tự chăm sóc bản thân mình. Hãy tự nấu cho mình những món ăn ngon, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm, vừa tốt cho sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới nói rằng vận trình của người tuổi Ngọ khá hanh thông. Con giáp này có thể đưa ra nhiều ý tưởng mới mở. Trong mắt người khác, chúng có thể hơi hoang đường nhưng với Ngọ đó là một hướng đi thú vị.

Nửa đầu tuần, tuổi Ngọ sẽ được trải qua thử thách về tính kiên nhẫn. Đến giữa tuần, cát tinh nâng đỡ giúp cảm giáp này giải tỏa được nhiều khó khăn và có thêm năng lượng để thực hiện nhiệm vụ đang dở dang.

Vận trình tình duyên của con giáp này cũng rất tốt đẹp. Sao chủ đào hoa tốt nên những người độc thân có thể gặp được đối tượng khiến mình rung rinh. Tuy nhiên, Ngọ vẫn nên cẩn trọng vì không phải ai cũng có ý tốt khi tiếp cận bạn.

tu-vi-02

Tuổi Thân

Tuổi Thân trải qua một tuần nhiều thăng trầm nhưng niềm vui cùng sự an yên sẽ đến với con giáp này vào dịp giữa tuần. Công việc sẽ trở nên suôn sẻ, các khúc mắc được giải quyết. Lúc này, bản mệnh có thể tìm lại thế cân bằng và đưa ra những quyết định chính xác. Cát tinh sẽ hỗ trợ giúp tuổi Thân tìm được có hội phát tài, gặp may mắn hơn trong việc kinh doanh, đầu tư. Tất nhiên, bản mệnh vẫn cần phải dựa vào kiến thức và hiểu biết của bản thân để đưa ra phán đoán chính xác chứ không thể dựa hoàn toàn vào may mắn.

2 con giáp xui xẻo trong tuần mới

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp xui xẻo bất ngờ. Hung vận kéo đến, bản mệnh có thể đối mặt với chuyện mất tiền oan. Đặc biệt, những ai phải đi xe nên chú ý giữ gìn đồ đạc, tư trang cẩn thận. Tuần mới, vận trình công việc của tuổi Thìn xuất hiện điềm báo tiểu nhân phá hoại. Vì vậy, con giáp này cần chú ý đến các loại giấy tờ, tránh để kẻ khác lợi dụng sơ hở, làm hỏng chuyện lớn.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi gặp khó khăn do có kẻ chọc gậy bánh xe. Ngoài ra, con giáp này cần cẩn trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc. Không nên đặt tùy tiện đặt lòng tin vào người khác vì bản mệnh có thể bị lừa gạt. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link