3 điều ngu ngốc phụ nữ đừng dại làm với đàn ông, điều thứ 2 bạn nhất định phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh là sống biết nâng tầm người đàn ông lên, để anh ta cả đời thuỷ chung với mình.

Người yêu cũ

Phụ nữ hãy thử nghĩ như này, nếu người yêu của mình lúc nào cũng hỏi về người yêu cũ thì tâm trạng của bạn có thoải mái không?. Khi bắt đầu một mối quan hệ thì bạn cần tin tưởng người yêu cũng như chính bản thân mình. Ai cũng có những chuyện riêng tư cần được tôn trọng, nhất là chuyện quá khứ. Nếu chuyện cũ cứ nhắc đi nhắc lại thì chắc chắn chứng tỏ rằng bạn chưa đủ niềm tin dành cho người đàn ông hiện tại của mình.

Mặt khác nếu bạn hỏi về tình cũ của bạn trai chỉ vì tính tò mò của mình thì chắc chắn càng phản tác dụng. Bởi anh ấy sẽ chẳng bao giờ kể hết cho bạn với tâm trạng thoải mái đâu.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

So sánh với tình cũ của bạn

Đây chính là một điều cấm kỵ nữa. Đàn ông bất kỳ ai cũng có lòng tự trọng vô cùng cao. Họ không muốn so sánh mình với người đàn ông trước đây của bạn đâu, kể cả khi họ mắc sai lầm. Thế nên dù ở hoàn cảnh nào, vui hay giận hờn thì bạn đừng so sánh anh ấy với người cũ trong quá khứ.

Thay vào đó cách khôn ngoan để thay đổi người đàn ông trở nên tốt hơn chính là hãy nhẹ nhàng góp ý với anh ấy. Đàn ông ai thích nghe những lời ngọt ngào, thế nên khi bạn sửa đổi thì chắc chắn là anh ấy sẽ nhất nhất nghe theo.

Không lấn lướt người ấy

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Mặc dù hơi thiệt thòi với người mình yêu, nhưng phụ nữ đừng bao giờ thể hiện mình thông minh hơn anh ấy. Đàn ông sinh ra đã có bản năng thích bảo bọc, che chở cho người phụ nữ. Nếu cái gì bạn cũng biết, anh ấy sẽ có cảm giác mình là người dư thừa, không quan trọng đối với bạn.

Phụ nữ thông minh là luôn biết cách sống để thể hiện trí tuệ của mình đúng lúc mà không lấn át nửa kia của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link