Tuần này, 3 con giáp cẩn thận mất tiền oan trong phút chốc

( PHUNUTODAY ) - Tiền trong túi mình đừng tùy tiện đem cho người khác, cẩn thận kẻo bạn mất tiền còn đối phương lại gặp chuyện ngoài mong muốn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất dễ bị mất tiền oan vì chính lòng tốt của mình đó. Bản mệnh chớ nên mải lo chuyện bao đồng mà quên mất việc chính của mình là gì. Đầu tuần này điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh nên an phận, đừng tham gia vào việc của người khác nếu thực sự bạn không có liên quan. Đôi khi sự im lặng sẽ có lợi hơn cho tất cả mọi người. 

Tiền trong túi mình đừng tùy tiện đem cho người khác, cẩn thận kẻo bạn mất tiền còn đối phương lại gặp chuyện ngoài mong muốn. Cơ hội kiếm tiền lật ngược thế cờ của tuổi Tuất vẫn luôn có, chỉ cần bản mệnh cố gắng thì chắc chắn sẽ giành được điều mình muốn. Ông trời chẳng phụ lòng ai, song bạn cần phải tự nhắc nhở, động viên bản thân mình phấn đấu. Đầu tuần là thời điểm hung vận khá vượng, tài lộc khó tụ, nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bởi có thể vận mệnh của tuổi Tuất đang nằm trong chính bàn tay bạn.

con-giap-de-mat-tien-oan-theo-tu-vi-tuan-moi

Tuổi Tị

Người tuổi Tị cần phải xem lại cách tiêu tiền của mình đi thôi, nếu không bạn sẽ nhanh chóng nếm trải cảm giác làm việc hùng hục mà cuối cùng lúc cần thiết lại chẳng có tiền mà tiêu. Thứ 7 này là thời điểm đen tối nhất trong cuối tuần của bản mệnh. Những chú Rắn cứ tưởng tinh ranh thế nào, rốt cuộc cũng có thể trở thành con rối trong mắt người khác, ai bảo sao thì làm theo như thế.

Mà dại ở chỗ là con giáp này quá đỗi tin người nên đánh mất tiền bạc vào những chuyện chẳng ra sao. Cả tin mất tiền chính là đây, bao nhiêu công sức bỏ ra mà cuối cùng để cho kẻ khác nẫng tay trên, hớt hết lộc trời, mình chỉ còn lộc rơi lộc vãi, mà lắm khi chẳng còn gì mà lượm lặt nữa cơ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 2020, tuổi Mùi trong cuối tuần này dễ làm thất thoát 1 khoản tiền lớn, khiến cho tâm trạng của bản mệnh tụt dốc không phanh luôn đó.

Hễ kiếm được nhiều tiền cái là con giáp này phóng tay mua sắm, cái gì cũng muốn mang về nhà, vung tiền ra chẳng tiếc tay, chẳng hề xót ruột gì cả. Nhưng thói đời “miệng ăn núi lở”, tiêu tiền như thế thì biết bao nhiêu cho đủ. Đến tiền núi mà không biết cách để cho tiền bạc sinh sôi nảy nở, chỉ nghĩ cách tiêu tiền sao cho nhanh thì cuối cùng cũng sẽ chỉ còn lại cái túi rỗng mà thôi.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link