Tử vi thứ 3 ngày 15/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Bảo Bình hãy lưu ý đến sức khỏe của mình, Thiên Bình nên tiết chế tính ham chơi và chi tiêu tiết kiệm, Ma Kết nên nghĩ thoáng trong chuyện tình cảm,...

 Tử vi của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn phản ứng vô cùng nhanh chóng. Hiểu rõ tình huống, phát đoán nhanh nhạy, lập tức phân tích lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn, sáng suốt. Việc này giúp bạn chiếm được ưu thế trong công việc và cuộc sống.

Ngày này tinh thần phấn chấn, năng lực tốt nên có nhiều cơ hội công việc tốt đến và bạn cũng sẵn sàng giành lấy.  Bạch Dương thăng tiến nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn, mở rộng mối quan hệ tốt hơn, tương lai mở rộng vô cùng.

Nhưng sức khỏe có phần cần lưu ý, nhất là những người làm việc ngoài trời, thường xuyên phải di chuyển. Bạn nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng giữa những buổi làm việc để hồi phục thể lực, không nên quá lao lực mà khiến bản thân kiệt sức.

gh

Tử vi ngày của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn bi quan, suy nghĩ không thông thoáng. Lúc này bạn nên tìm tới những người bạn tốt, những người có sự nghiệp thành công, những người có quan điểm sống tích cực, tiến bộ để họ tạo thêm niềm tin, sức sống và thổi luồng gió mới vào tư tưởng.

Tình yêu không phải chỗ dựa đáng tin cậy của bạn vào thời điểm này, nó chỉ góp phần làm rối tung mọi chuyện lên mà thôi. Vì thế, tốt nhất là hãy giữ khoảng cách, để mối quan hệ bình lặng, nếu có thể thì hạn chế gặp nhau để không xảy ra xích mích gì lớn hơn.

Tử vi của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn vốn là người có cá tính phóng khoáng nhưng hôm nay lại thiên vị với người mà mình có quan hệ thân thiết hơn như người thân, bạn bè. Chính vì vậy mà người ngoài có cái nhìn không mấy thiện cảm, xì xầm sau lưng, thậm chí gây chuyện thị phi, tai tiếng, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Hôm nay bạn đã dùng tới chiêu khéo nói này để lợi dụng lòng tốt của người khác phái nhằm thỏa mãn mục đích của chính mình. Có điều, khi người ta biết được chân tướng sự việc thì sẽ không còn tin Song Tử nữa đâu.

Vận trình tình cảm giảm sút, thế tiến công yếu ớt, bạn chẳng còn dáng vẻ tự tin như lúc bình thường. Mối quan hệ gặp biến động lớn, rất có thể bạn đã làm việc không đúng đắn, có lỗi với đối phương, giờ lộ ra nên sóng gió căng thẳng. Để sửa chữa sai lầm này, nhất định phải dùng sự chân thành chứ không thể viện tới mánh khóe.

cv

Tử vi của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vì muốn thể hiện bản thân nên dễ chọc giận những người xung quanh. Bạn bị cô lập, lạnh nhạt, dù đưa ra vấn đề gì cũng không được hưởng ứng, hỏi gì cũng không được giải đáp. Điều này gây khó khăn cho công việc của Cự Giải rất nhiều vì làm việc nhóm và hợp tác là rất quan trọng, nếu chỉ có một mình bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ được.

Để cải thiện mối quan hệ, kiến nghị bản mệnh nên chân thành và thoải mái hơn, sử dụng biện pháp trẻ thơ một chút để đối xử với những người xung quanh. 

Đặc biệt, các hoạt động buổi tối nên tham gia,đừng vội từ chối. Đó là thời gian mà bạn hòa nhập hơn với cuộc sống, phong cách, lỗi chơi của đồng nghiệp, từ đó xóa nhòa khoảng cách. 

Tử vi của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kiến nghị bạn không nên xuất hành, di chuyển nhiều trong ngày hôm nay, khoảng cách gần thì nên đi nhanh về nhanh.

Sư Tử có nhiều cơ hội tốt để nhận được công việc mới, bắt đầu dự án, kế hoạch mới. bạn nên bắt tay ngay vào công việc để tận dụng hứng khởi sẵn có, đề ra phướng án cụ thể và tiến hành những bước đầu tiên. Không nên chần chừ hoặc nghỉ ngơi quá lâu, sẽ mất tinh thần.

Tài lộc có điềm mất của do mánh khóe lừa đảo, tuy không nhiều nhưng vẫn đáng lưu ý. 

Tử vi của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người xung quanh đánh giá nhiều chiều về bạn, xấu có, tốt có, mang tới những áp lực vô hình. Là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ, nhưng có vẻ như càng cố gắng thì bạn càng không được như ý nguyện.

Đừng nên quá áp đặt bản thân, thả lỏng tinh thần, làm những điều mình cho là đúng đắn.

Thú cưng là vật may mắn của Xử Nữ trong hôm nay, sẽ giúp bạn thăng cấp vận trình.

yu

Tử vi của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là thời gian áp lực đối với Bình nhi, đừng quá lo lắng. Tuy rằng phát sinh rất nhiều chuyện rắc rối bất ngờ nhưng gỡ dần dần, từng việc một thì mọi chuyện sẽ đều tốt cả thôi.

Một điểm nữa là bận rộn như vậy nhưng vẫn ham chơi vì có người rủ đi du lịch. Vì thế mà bạn ba chân bốn cẳng hoàn thành gấp rút những hạng mục công việc còn tồn đọng. Biến áp lực thành động lực, chắc chắn công việc sẽ hoàn thành như bay.

Nhìn thấy đồ vật yêu thích liền mua luôn khiến bạn tốn một khoản đáng kể. Tiền bay đi rồi mới thấy tiếc, ôm một đống đồ vô dụng về nhà ngồi hậm hực một mình.

Tử vi của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sáng tạo và tài hoa bộc lộ rõ rệt trong hôm nay, những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế và năng khiếu nghệ thuật như may, cắm hoa, làm đồ thủ công rất thích hợp với bạn.

Tình duyên trắc trở, chòm sao này vẫn chưa tìm được tình yêu của cuộc đời mình. Dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc nên không còn đủ thời gian quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình nữa thì phải. Thử đi tìm xem chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp là ai nhé.

Sức khỏe vẫn đề phòng bệnh viêm họng, bệnh cảm sốt mùa hè.  Điều này có chút ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của bạn đấy.

Tử vi của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của bạn vô cùng hỗn loạn,  quan tâm tới đối phương nhưng người ta lại thấy phiền phức, không thoải mái. Quá mức can thiệp vào đời sống cá nhân của người yêu giống như đang trói chân trói tay nhau vậy.

Muốn thể hiện sự quan tâm thì ở bên cạnh lúc lúc là đủ rồi, đừng có liên tục tham gia ý kiến hay thậm chí là động chân động tay vào việc riêng của người ta.

Về ngoại hình, bạn cần tiết chế trong cách ăn mặc, những tạo hình quá mức táo bạo thực sự sẽ gây ánh nhìn phản cảm. Cá tính nhưng đừng quái tính, có chừng mực thì mọi chuyện sẽ ổn hơn. 

hj

Tử vi của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn cảm thấy nửa kia đang có điều giấu diếm, lừa dối mình, sự nghi ngờ dấy lên, sự hoài nghi chen giữa hai người. Nhưng tình huống thực tế có thể là lời nói dối thiện ý, người đó không muốn bạn phải lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều mà thôi. Học cách tin tưởng và bình tĩnh trước những tình huống xảy ra nhé.

Tưởng tượng càng nhiều thì Ma kết càng khổ, thời gian và trí tuệ ấy hãy dành cho công việc, kiếm tiền. Nếu thực sự bạn cảm thấy nghi ngờ, thì càng nên bơ đi và tập trung cho sự nghiệp bởi thất tình khổ một thì thất nghiệp khổ mười, khổ trăm đấy.

Ma Kết hãy chờ đón một ngày lãng mạn dành cho bạn. Một mối quan hệ mới có thể khởi đầu tại nơi làm việc hoặc ở một sự kiện cộng đồng nào dó.

Tử vi của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong công việc, bạn cảm thấy khá nản chí và đang không muốn dành quá nhiều tâm sức cho các nhiệm vụ của mình.

Sức khỏe là điểm mà Bảo Bình cần chú ý nhất, đặc biệt là dạ dày do làm việc căng thẳng, ăn uống thất thường lại lo nghĩ nhiều. Nên nghỉ ngơi hợp lý, giảm bớt áp lực cho bản thân, đừng để tới lúc đau không chịu nổi thì nguy to.

Bảo Bảo đang lên kế hoạch hâm nóng tình cảm nhưng đối phương chẳng mấy hứng thú. Bởi bạn đã làm họ mất lòng tin nghiêm trọng, không dễ gì mà lấy lại được. Cần phải từ từ, dùng sự chân thành để lấy lại niềm tin và tình cảm vốn có, đừng nóng vội, cố gắng lên nhé.

Tử vi của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù bạn muốn nghỉ ngơi cũng không có ai cho bạn nghỉ. Công việc đến liên tiếp, cơ hội không ngừng tới khiến khao khát thành công bùng lên mãnh liệt.

Do bận rộng công việc, học tập mà bỏ quên gia đình, đã rất lâu rồi người nhà chưa có dịp gặp gỡ. Kiến nghị bạn nên mở một buổi tiệc tối, mời mọi người tới tham gia trò chuyện, ăn uống để gắn kết thêm tình cảm, bắt mối quan hệ, biết đâu lại giúp đỡ được cho công việc của Ngư nhi.

Bạn cũng không nên nóng nảy, cáu giận bởi điều đó chỉ khiến những người bên cạnh bạn cảm thấy thêm áp lực mà thôi. Hãy đối xử với mọi người bằng lòng kiên nhẫn, thương yêu và quan tâm lắng nghe họ.

Trên phương diện tình cảm, bạn là nơi để đối phương chia sẻ mọi việc trong cuộc sống, nhờ tư vấn và giải quyết những khúc mắc, khó khăn. Tất nhiên là những chuyện đó không dễ dàng nhưng bạn vẫn rất sẵn lòng lo lắng hộ, từ đó đẩy mối quan hệ giữa ai người thêm bền chặt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn