Túi hiệu nhiều đến nỗi trải nguyên một giường nhưng Hari Won vẫn có mẹo để không bao giờ diện đồ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Hari Won lại làm dân tình mê mẩn khi khoe gia tài túi hiệu, đủ sức lấp đầy một chiếc giường cỡ lớn với giá trị “không phải dạng vừa đâu".

Mới đây Hari Won khiến ai cũng phải trầm trồ khi khoe gia tài túi hiệu nhiều đến độ có thể lấp đầy một chiếc giường cỡ lớn với giá trị khủng.

hari-won-trai-tui-hieu-lap-day-giuong-khoe-suong-suong-gia-tai-tien-ty-a0-1596789640-772-width640height680

Chiếc giường trải đầy đồ hiệu của bà xã Trấn Thành đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu đắt giá nhất như. Tất cả những món đồ hot hit nhất đã có mặt trong bộ sưu tập của chân dài sinh năm 1985.

Empty

Cô nàng cũng nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu đình đám của showbiz, cô còn sẵn sàng sắm túi nhòm để đồng điệu với hội bạn, cô nàng chi "sương sương" 95 triệu đồng.

Empty

Cô cũng sở hữu nhiều mẫu túi hot của thương hiệu nổi tiếng này.

Empty

Có thể thấy dù sự kiện hay đời thường, Hari đều trung thành trưng diện túi hiệu. Ví dụ như cô phối túi hiệu với áo phông và giày thể thao để trông trẻ trung và không kém phần sang chảnh.

Có các nguyên tắc mà nười đẹp thường áp dụng những công thức sau để chọn ra kiểu túi phù hợp cho từng hoàn cảnh, sự kiện:

1. Túi tầm trung/ túi đeo chéo cho những chuyến đi

Cô nàng có tần suất đi du lịch dày đặc nên cũng thường xuyên xách các em túi hiệu lên đường, chính vì vậy sự tiện lợi chính là ưu tiên hàng đầu của người đẹp. Cô nàng kết thân với những mẫu túi có kích thước tầm trung giúp đựng được nhiều đồ, những loại túi tối màu, có dây đeo chéo cho phép người đẹp thoải mái di chuyển mà không sợ vướng víu hay làm dơ túi hiệu.

Empty

Túi tầm trung hay cỡ đại được cô nàng tận dụng cho những chuyến đi chơi vì sở hữu dung tích lớn.

Empty

Ngoài các túi màu sắc và to, Hari Won còn kết thân với túi xách có kiểu dáng đơn giản và trẻ trung, để phù hợp với thời trang năng động hàng ngày.

2. Ví cầm tay/ Túi mini cho sự kiện sang trọng 

Đi dự sự kiện, cô nàng ưu tiên những món đồ hiệu đắt tiền để làm điếm nhấn cho trang phục mà không cần chú ý to hay nhỏ. Đa phần là lăng xê các mẫu túi nhỏ nhắn, có thiết kế tinh xảo được ưa chuộng hơn cả nhờ vào khả năng mix-match ăn ý với trang phục dạ hội và giúp nàng trông sang chảnh hơn.

Empty

Túi cầm tay đính đá vô cùng hợp cạ với trang phục dạ hội giúp nâng tầm nhan sắc cho bà xã Trấn Thành.

Empty

Xách trên tay mẫu túi kih điển, bà xã Trấn Thành trông vô cùng thời thượng và đẳng cấp. 

3. Phối túi tông xuyệt tông với trang phục

Một mẹo quan trọng nữa của cô nàng chính là sự đồng điệu về màu sắc túi va trang phục. Cô thường ưu tiên các công thức cơ bản và dễ dàng nhất để set đồ trở nên hài hòa và thu hút. 

Empty

Cô đón chào tuổi mới với set đồ hồng tông xuyệt tông, trẻ trung nhưng không hề sến súa.

Empty

Trang phục và phụ kiện ánh kim giúp cô nàng trở thành tâm điểm nổi bật và không hề nhàm chán. 

Hãy học Hari Won, thay vì mua nhiều túi không trưng dụng được nhiều, bạn có thể đầu tư vào những mẫu túi đơn giản, chất lượng tốt, có màu trung tính để luôn hợp thời và dễ dàng trưng dụng trong mọi hoàn cảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link