Hari Won “đổ gục” trước sức hút khó cưỡng của Trấn Thành khi vào bếp lúc 3h sáng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Trấn Thành, Quang Trung và Trúc Nhân tụm vào nấu ăn khiến Hari Won phải xuýt xoa vì quá ga lăng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hari Won hào hứng đăng tải hình ảnh bóng lưng của Trấn Thành, Trúc Nhân và Quang Trung đang túm tụm nấu ăn trong gian bếp gia đình. “Sau lưng người đàn ông vào bếp. Có gì đó rất là hay”- nữ ca sĩ cảm thán.

Empty

Hari Won “đổ gục” trước sức hút khó cưỡng của Trấn Thành cùng 2 người bạn nam khi vào bếp lúc 3h sáng

Dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ghen tỵ với Hari Won nay được hẳn bộ ba mỹ nam Vbiz trổ tài nấu nướng. Thậm chí, đến Ali Hoàng Dương còn vào để lại bình luận: “Em không có phước” thì đủ thấy bà xã Trấn Thành “số hưởng” nhường nào.

Empty

Vốn “đẹp đôi” là cụm từ khán giả dùng để nói về sự ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won vì sau 4 năm chung sống vẫn không khác gì vợ chồng son. Dù ở sự kiện thảm đỏ hay những chuyến đi du lịch trong - ngoài nước, chương trình cả hai tham gia... A Xìn vẫn luôn thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã mà không chút ngại ngần, e dè. Kể cả khhi dự các sự kiện của đàn em hay đối tác, cặp đôi còn không ngại khoá môi mọi lúc có thể, bất chấp bị chỉ trích. Thậm chí, người hâm mộ nhận định đôi vợ chồng này "nghiện hôn" hết nấc.

Empty

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn luôn dành cho bà xã những câu đơn giản nhưng vô cùng trân quý như: "Không có con mình sẽ xin con nuôi. Không sao cả"; "Mai mốt em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi, vì... đau lắm"...

Hari Won từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link