Phi Nhung lộ ảnh tình tứ cùng trai trẻ, còn đính kèm lời tâm sự đầy ngọt ngào khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Phi nhung tình tứ với “trai trẻ” kèm lời tâm sự đầy ngọt ngào thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Phi Nhung tay trong tay “trai trẻ” khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Nhiều người cho rằng cô đã tìm được hạnh phúc thực sự của đời mình hoặc có thể đây là khoảnh khắc nào đó của cô và người tình cách đây khá lâu.

phi-nhung-va-em-trai 1. png

Tuy nhiên, fan chưa kịp vui mừng thì mới phát hiện ra rằng người đàn ông mà lần đầu tiên Phi Nhung công khai lại chính là em trai cô. Cô viết: “Bây giờ mới biết thương chị hả… Tụi em có biết chị chịu đựng mấy chục năm nay không… Thôi không sao bây giờ nhận ra cũng chưa muộn, lấy kinh nghiệm mà nuôi con, dạy con. Tụi em hạnh phúc là chị vui lắm rồi, thôi cố lên”.

Em trai Phi Nhung cũng gửi lời cảm ơn chị mình: “Cảm ơn ba má đã mang con đến với thế giới này. Em cảm ơn chị yêu. Người luôn yêu thương và săn sóc, nuôi dưỡng, dạy bảo để em có thể trưởng thành như ngày hôm nay. Người luôn đồng hành, ủng hộ cùng em trên mọi chặng đường. Sự kính trọng mà em muốn gửi đến chị yêu nhưng em lại chẳng thể nói ra thành lời”.

phi-nhung-va-em-trai 2

Phi Nhung đã có hơn 20 năm hoạt động trong nghề, đến nay cô vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến. Dù là mẹ đơn thân nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc và luôn dành tình yêu thương cho cô con gái duy nhất. Dù xuất hiện khá nhiều lời đồn đoán về chuyện tình cảm của giọng ca Chiều lên bản thượng.

Không chỉ vậy, Phi Nhung còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhận nhiều trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn làm con nuôi của mình và chăm sóc, nuôi dạy các em nên người. Ngay cả em trai cô cảm thấy vô cùng biết ơn và trân trọng. Suốt những năm qua, dù phải lo toan nhiều việc nhưng Phi Nhung vẫn luôn theo dõi và đồng hành cùng các em của mình. Đôi khi, cô còn chịu phần thiệt về mình chỉ mong các em hạnh phúc và vui vẻ.

Ít ai biết được rằng để có được chỗ đứng như hiện tại, Phi Nhung đã trải qua vô vàn khó khăn, cực khổ. Cô từng chia sẻ vì cô là con lai nên chịu nhiều định kiến của xã hội.

phi-nhung-va-em-trai 3

Khi còn nhỏ dù muốn đi học cũng không được đi vì nhà nghèo, mẹ mất sớm. Thậm chí, nữ ca sĩ muốn kêu một tiếng mẹ cũng không thể. "Nhung đi học, bạn bè có chuyện gì thì về nói ba, mách mẹ, còn mình thì có bị ức hiếp cũng không biết nói với ai, chỉ có bà ngoại thôi. Thế nhưng mỗi lần méc bà thì bà lại bảo tại con phá, con lì trong lớp nên bạn bè mới đánh con thôi. Còn mỗi lần như thế, bà ngoại đâu có lên trường bênh vực cho mình còn mấy bạn bè kia luôn có sự xuất hiện của ba mẹ”, nữ ca sĩ tâm sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link