"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy khoe vóc dáng và nhan sắc đẹp bất chấp trong bộ váy ngắn

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý cũng nhờ giảm cân thành công mà vóc dáng của cô bây giờ vô cùng mảnh mai, không cần chỉnh sửa ảnh mà vẫn đẹp.

Triệu Vy là một trong những mỹ nhân có vóc dáng và thân hình thất thường nhất Cbiz. Cô có thời gian tăng cân mất kiểm soát khiến vóc dáng sồ sề, nhan sắc lão hóa gây thât vọng. Tuy nhiên mọi chuyện đã là quá khứ bởi Én nhỏ của hiện tại vô cùng xinh đẹp và thon thả.

Mới đây, cô vừa xuất hiện tại 1 sự kiện quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm mà cô mới trở thành người đại diện và ngay lập tức gây bão mạng xã hội Trung Quốc. Đặc biệt nhờ vào giảm cân cô đã tự tin mặc váy ngắn, món đồ mà cô hạn chế mặc trong thời gian thân hình mũm mĩm, bắp chân to. Vóc dáng của cô bây giờ vô cùng mảnh mai, không cần chỉnh sửa ảnh mà vẫn đẹp bất chất chứng tỏ thành quả giảm cân mỹ mãn đáng khen ngợi của nàng Tiểu Yến Tử ngày nào.

Empty

Triệu Vy vừa xuất hiện tại sự kiện quảng bá cho dòng mỹ phẩm mới mà cô là người đại diện.

Empty

Cô diện chiếc váy khá đơn giản mang màu xanh nền nã có thêm các chi tiết đính kết làm điểm nhấn, bộ đồ này giúp Triệu Vy càng thêm phần trẻ trung so với tuổi thật.

Empty

Dáng váy ngắn tôn lên đôi chân mảnh mai thon thả, chi tiết phần eo thắt nhẹ của váy còn giúp khéo khoe vòng 2 nhỏ gọn của nữ diễn viên. Cô còn khéo léo mix thêm đôi giày màu nude giúp đôi chân trông càng dài hơn đáng kể.

006txvhmgy1gidtbjzlq1g30a00hkx6r-15991449386001599176790

Ảnh hậu trường do người qua đường ghi lại. Triệu Vy thực sự sang như bà hoàng tỏa sáng giữa dàn vệ sĩ. Dù ăn diện khá đơn giản nhưng cô vẫn nổi bật. 

Empty

Qua những hình ảnh không chỉnh sửa do dân tình ghi lại có thể thấy Triệu Vy sở hữu vóc dáng nuột nà chẳng mấy khác biệt so với những hình ảnh đã được căn chỉnh kỹ lưỡng, sắc nét.

Empty

Vóc dáng thon thả, đôi chân nuột nà của Triệu Vy có thể khiến nhiều nàng gái đôi mươi cũng phải ghen tị vì quá đẹp.Thiết kế mà Triệu Vy đã diện đến từ nhà mốt hàng hiệu đình đám.

Empty

Cách đây không lâu cô bị chỉ trích bởi vóc dáng đẫy đà, gương mặt mũm mĩm khiến cả nhan sắc lẫn body đều bị đánh giá thấp. 

Empty

Lúc đó để che khuyết điểm cô thường xuyên chọn diện những mẫu váy dáng dài, rộng để che đi body đẫy đà.

Empty

Nhưng chỉ có điều những bộ đồ này khiến cô trông vừa thấp bé lại vừa luộm thuộm, dừ đi khá nhiều.

Empty

Khi diện váy ngắn, cô để lộ đôi chân không mấy thon thả.

Empty

Cô diện những mẫu trang phục suông rộng để che đi vóc dáng.

Empty

Từng có thời gian Triệu Vy còn bị dân tình chê cười vì photoshop quá đà.

Empty

Ảnh tại sự kiện khi đã chỉnh sửa thì mảnh mai, chân dài bé xíu.

Ảnh thực tế được chụp trực tiếp vẫn để lộ đôi chân thô, vóc dáng mũm mĩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link