Đã đẹp nức nở như hoa hậu mà Mai Ngọc vẫn chăm chỉ giảm cân đến mức khuôn mặt hốc hác

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu một gương mặt xinh đẹp tựa trăng rằm và một chiều cao cân đối của một hoa hậu nhưng chuyện giữ gìn vóc dáng của cô vẫn là một vấn đề làm cô đau đáu.

Mai Ngọc là một trong những BTV được yêu thích nhiều nhất Đài truyền hình Việt Nam. Cô cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nhiều người mơ ước. Dù sở hữu một gương mặt xinh đẹp tựa trăng rằm và một chiều cao cân đối của một hoa hậu nhưng chuyện giữ gìn vóc dáng của cô vẫn là một vấn đề làm cô đau đáu.

Empty
Empty

Với gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao khủng, Mai Ngọc dù đứng với ai cũng không hề có dấu hiệu bị dìm hàng.

Thế nhưng, dạo gần đây cô xuất hiện với gương mặt dài nhọn hoắt khi dẫn chương trình, cô đã lên tiếng nhận xét về bản thân mình rằng cô vẫn còn béo và có ý muốn giảm cân tiếp.

Empty

Có thể suy nghĩ của Mai Ngọc đúng với số đông nên cô cũng bị cuốn vào việc giảm cân bằng các thói quen, dần dà trở nên khắt khe hơn và o ép mình vào hình tượng của các cô người mẫu mình hạc xương mai. Do đó, khi cơ thể đã đạt đến cảnh giới đẹp rồi vẫn cứ luôn có suy nghĩ mình chưa thực sự hoàn hảo mà cố thêm nữa. 

Empty

Dù khá bận rộn nhưng Mai Ngọc tranh thủ đi tập rất nhiều. Trên trang cá nhân và story của cô nàng lúc nào cũng thấy cô đóng bộ đồ thể thao để đi tập gym.

mai-ngoc-giam-can 5

Cô ưu tiên bộ môn boxing để rèn luyện cho đôi vay và đôi tay săn chắc, đây cũng là bài tập có cường độ cao giúp đốt năng lượng rất nhiều.

Empty

Mai Ngọc còn xứng đáng với cái tên gọi mới là "Cô gái thể thao" khi vô cùng chăm chỉ: "Sáng boxing, trưa golf".

Empty

Ngoài ra, cô nàng còn tập luyện thêm cả yoga. Tất nhiên, vẫn tuân thủ quy tắc: ngày 2 buổi tập 2 môn khác nhau.

Empty

Có thể thấy rằng khuôn mặt Mai Ngọc đã thon gọn đáng kể. Tuy các đường nét trên gương mặt vẫn vậy nhưng vì nghiện giảm cân nên mặt nhọn hơn nhiều. 

Empty

Hiện tại là một Mai Ngọc chững chạc và mặt hóp lại của tuổi 30.

Mai Ngọc có thân hình như hiện tại đã rất đẹp và vừa mắt để có thể diện hoàn hảo các item thời trang khác nhau. Cô cần cân bằng lại chế độ ăn uống cũng như tập luyện của mình để không rơi vào trường hợp như các sao Việt dưới đây.

Empty

Hương Giang là mỹ nhân đứng đầu bảng danh sách gầy đáng báo động.

Empty

Mẹ trẻ Nhã Phương là ngôi sao nghiện giảm cân đến đáng kinh ngạc.

Empty

 Minh Hằng từng có khoảng thời gian đóng phim liên miên và gầy đến mức bạn thân cô chẳng còn nhận ra cô.

Empty

Nữ ca sĩ lầy lội Bích Phương thuở mới bước ra từ Vietnam Idol có thân hình đầy đặn, nhưng chẳng lâu sau đó cô bị ám ảnh bởi cân nặng và giảm rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link