Tưng bừng đón hỷ sự: 3 cung hoàng đạo bất ngờ thoát ế, khả năng cao kết hôn trong năm 2024

17:25, Thứ ba 24/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 3 cung hoàng đạo dưới đây vì họ chính là những người đỏ tình đỏ vận và gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm năm 2024.

Cự Giải

Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo lúc nào cũng dè dặt, sống nội tâm, có trái tim ấm áp và giàu lòng nhân ái. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng là người coi trọng gia đình. Sau khi lập gia đình, Cự Giải trở thành hình mẫu lý tưởng về một gia đình lúc nào cũng thuận hoà, các hành viên yêu thương lẫn nhau. 

Bước sang năm mới, Cự Giải càng “háo hức” hơn với việc xây dựng gia đình nhỏ của riêng mình. Năm 2024 cũng là lúc cung hoàng đạo này có khả năng cao gặp được một người bạn đời lý tưởng. Họ nên tham gia vào các hoạt động xã hội và đừng bao giờ “coi thường” những buổi hẹn hò giấu mặt vì biết đâu đây là lúc Cự Giải có thể gặp được người bạn đời lãng mạn của mình. 

cu-giai06

Nếu có thời gian, cung hoàng đạo này nên ra ngoài thường xuyên hơn để đi dạo, đi chơi hoặc đi du lịch… để có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới. Với những Cự Giải đã có “người thương”, họ sẽ có một năm 2024 vừa ngọt ngào vừa lãng mạn.

Sư Tử

Trong mắt người xung quanh, Sư Tử là cung hoàng đạo tự tin, hào phóng và dám nghĩ dám làm nên không có gì ngạc nhiên nếu họ có một cuộc sống rất thuận buồm xuôi gió vào năm mới. 

Năm 2024, nhờ được cát tinh soi chiếu, người thuộc cung Sư Tử sẽ có sự nghiệp, tình duyên và vận may tài chính đầy khởi sắc. Sư Tử cần xây dựng niềm tin trong sự nghiệp và tìm kiếm những đối tác có thể tin tưởng. Sở dĩ chòm sao này có thể dành nhiều thời gian và công sức cho công việc vì “nửa kia” lúc nào cũng tin tưởng, ủng hộ Sư Tử theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp.

su-tu07

Vào năm 2024, những Sư Tử độc thân sẽ gặp may mắn về tình duyên và họ hoàn toàn có thể tìm thấy một nửa như ý trong số đồng nghiệp tại nơi làm việc hoặc bạn bè xung quanh. Mối quan hệ của cung hoàng đạo này sẽ trở nên rõ ràng và phát triển ổn định trong năm tới nên không khó để Sư Tử kết hôn năm 2024. 

Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là người hiền lành, tốt bụng và có kỹ năng giao tiếp tốt. Vì vậy không khó để chòm sao này thành công trong cuộc sống và đón nhận chuyện tình cảm vừa ngọt ngào vừa lãng mạn.

Vào năm 2024, sự tốt bụng và dịu dàng sẽ là vũ khí tốt nhất để người thuộc cung Thiên Bình gây ấn tượng với những người xung quanh, đặc biệt là “định mệnh đời mình” Những Thiên Bình muốn kết hôn và khao khát tình yêu sẽ đạt được mong ước nếu có thể buông bỏ quá khứ, mạnh dạn thổ lộ tình cảm và biết nắm bắt cơ hội.

Empty

Sự ổn định, trưởng thành và cách cư xử tinh tế ở thời điểm hiện tại sẽ là “chìa khoá vàng” để cung hoàng đạo này có chuyện tình cảm thăng hoa. Với những Thiên Bình đã có “người thương”, họ cần dành nhiều thời gian hơn cho đối phương và tạo nhiều cơ hội để hai bên thấu hiểu và gắn bó dài lâu. Một đám cưới trong mơ chắc chắn là điều sớm trở thành hiện thực với các cặp đôi Thiên Bình trong năm 2024.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu