Đúng Tết Trùng Cửu: 5 cung hoàng đạo cầu được ước thấy, may mắn hơn người, làm gì cũng phát

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 5 cung hoàng đạo này vì họ sẽ là những người gặp vô số điềm may trong ngày 9/9 Âm lịch.

Bạch Dương

Từ ngày 9/9 Âm lịch, vận trình của người thuộc cung Bạch Dương sẽ phụ thuộc vào thái độ mà chòm sao này nhìn nhận về một sự việc nào đó. Sự luân phiên chiếu sáng của các hành tinh sẽ giúp các Bạch Dương đạt được vô số cơ hội nghề nghiệp cũng như thực hiện được các mục tiêu trong cuộc sống.

bach-duong01

Kỹ năng xã hội là một trong những “chìa khoá” giúp Bạch Dương thành công trong việc kêu gọi đối tác làm ăn hoặc mang một hợp đồng bạc tỷ về cho công ty. Chiêm tinh cũng cho thấy, niềm tin đúng đắn vào các vấn đề mang tính tâm linh sẽ tạo chỗ dựa tinh thần vững chắc và mang đến cho Bạch Dương những định hướng phù hợp trong thời gian tới.

Kim Ngưu

Sự sáng tạo cá nhân sẽ mang đến cho người thuộc cung Kim Ngưu những điểm nhấn nổi bật trong công việc, cuộc sống và cả tình duyên. Không những thế, Tết Trùng Cửu chính là thời điểm đánh dấu sự độc lập và không phụ thuộc vào sự ảnh hưởng từ những người xung quanh của chòm sao này. Kim Ngưu có thể tự do thực hiện những điều bản thân mong muốn theo một cách riêng và bât ngờ đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng.

kim-nguu01

Từ 9/9, tinh thần sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống của Kim Ngưu nên họ cần học cách cân bằng tốt giữa công việc và gia đình. Chòm sao này nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và bạn bè để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội sum họp nào.

Song Tử

Sự chỉn chu và hoàn hảo sẽ là từ khóa quan trọng dành cho Song Tử trong ngày 9/9 Âm lịch. Cung hoàng đạo này có thể gặp đôi chút khó khăn nhưng bù lại, họ sẽ đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực đang theo đuổi.

song-tu01

Sức mạnh của các hành tinh sẽ giúp Song Tử hoàn thành những mục tiêu của mình. Không những thế, họcòn được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình trong những tình huống cấp bách. Chuyện tình yêu của Song Tử cũng được cho là sẽ có những chuyển biến tích cực trong thời gian tới. Sự lãng mạn sẽ được tăng cường cùng với việc tìm được tiếng nói chung giữa hai người.

Bọ Cạp

Những buổi tiệc bên bạn bè sẽ giúp Tết Trùng Cửu của các Bọ Cạp trở nên thú vị hơn. Việc giải trí không chỉ giúp chòm sao này nạp lại năng lượng mà còn khơi nguồn cho những ý tưởng làm việc rất thực tế. Gia đình cũng như những mối quan hệ xã hội được xem là nguồn hỗ trợ tài chính ổn định cho Bọ Cạp trong thời gian này.

bo-cap01

Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của các Bọ Cạp cũng sẽ trở nên rất hài hòa với tin vui về một thành viên mới trong gia đình.

Ma Kết

Ma Kết đang có xu hướng xây dựng cá tính của riêng mình dựa trên sức mạnh tinh thần. Điều này sẽ giúp sự nghiệp của cung hoàng đạo này có thể phát triển như diều gặp gió trong tương lai. Không những thế, từ ngày 9/9 Âm lịch, những người thuộc cung Ma Kết có cơ hội tốt để tiếp thu kiến thức mới thông qua các lớp học phát triển kỹ năng mềm.

ma-ket01

Dưới ảnh hưởng tích cực của sao Kim, một vài Ma Kết có sự thay đổi phù hợp về ngoại hình, tạo nên một hình ảnh đầy hấp dẫn trong mắt người khác. Sức khỏe của Ma Kết cũng được dự đoán sẽ rất ổn định cùng với một nguồn năng lượng vô cùng dồi dào.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link