Từ ngày 20/10 đến 31/10: 4 cung hoàng đạo lộc dâng tận cửa, vượng khí tràn trề, thu nhập bạo phát

10:53, Thứ sáu 20/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong khoảng thời gian từ ngày 20/10 đến ngày 31/10, đây chính là 4 cung hoàng đạo sẽ liên tiếp gặp may, được quý nhân soi đường dẫn lối và dễ thành công trong sự nghiệp.

Song Tử

Đầu tháng 10, người thuộc cung Song Tử có thể đã gặp phải không ít khó khăn, rắc rối. Điều này khiến họ lúc nào cũng sống trong trạng thái bất ạ, buồn bã và lo lắng. Tuy nhiên con giáp này có thể hoàn toàn yên tâm từ ngày 20/10 đến 31/10 vì họ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc tăng vọt, sự nghiệp thăng hoa và có thêm những bất ngờ bất ngờ tích cực.

Empty

Song Tử nổi tiếng là người quyết đoán, dễ gần và luôn mang đến cảm giác ấm áp cho người xung quanh. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi cung hoàng đạo này đến đâu cũng nổi bật và được người xung quanh yêu mến. Nếu nắm bắt tốt cơ hội và tiếp tục phát huy ưu điểm vốn có, Song Tử sẽ nhanh chóng đạt được những thành công trong công việc, cuộc sống và cả tiền bạc.

Cự Giải

Trong công việc, Cự Giải luôn là người siêng năng, tận tuỵ và ham học hỏi. Vì vậy dù làm việc trong môi trường nào, cung hoàng đạo này cũng nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự nể phục từ đồng nghiệp. Thế nhưng là người có chí tiến thủ, Cự Giải hiếm khi hài lòng với những thành tích đạt được và không ngừng nỗ lực để có thể phát triển hơn trong tương lai.

Empty

Ngoài ra, Cự Giải cũng có một số yếu điểm như không dễ tích ứng với sự thay đổi và không dễ đổi mới. Vì vậy họ khó có thể tự mình kinh doanh mà chỉ nên làm việc hỗ trợ người khác. Với những Cự Giải muốn tự kinh doanh, họ cần học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người xung quanh và từng bước cố gắng để đạt được thành công. Từ ngày 20/10 đến 31/10, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh, cung hoàng đạo này sẽ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên khởi sắc.

Thiên Bình

Thiên Bình tạo cho mọi người ấn tượng rằng họ là người giỏi giao tiếp, thân thiện và yêu thích sự công bằng. Nếu chỉ gặp gỡ cung hoàng đạo này một hai lần, nhiều người còn cảm thấy họ khá “hời hợt” và vô tâm với mọi thứ. Tuy nhiên trên thực tế, Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo chú ý đến mọi chuyện, đặc biệt là suy nghĩ của người khác về mình.

Empty

Từ ngày 20/10 đến cuối tháng 10, người thuộc cung Thiên Bình sẽ có vận trình đảo chiều bất ngờ. Với Thiên Bình làm công ăn lương, ngoài khoản tiền cố định hàng tháng, chòm sao này còn may mắn nhận thêm một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ cố gắng trước đấy. Điều này cũng giúp cuộc sống của họ thêm sung túc và tràn ngập tiếng cười.

Nhân Mã

Sẽ không quá lời nếu nói Nhân Mã chính là một trong những cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất khoảng thời gian từ 20/10 đến 31/10. Nếu trước đó, Nhân Mã đang gặp phải một vài phiền phức về công việc, tiền bạc thì họ có thể “thở phào nhẹ nhõm” vì kiếp nạn này sắp qua.

[image] - 7189940

Thời gian tới, chỉ cần Nhân Mã nắm bắt được cơ hội thì nhất định sẽ đạt được thành tích xuất sắc trong công việc. Những cơ hội tốt như thăng chức tăng lương, ký được hợp đồng lớn… sẽ liên tiếp đến với họ và giúp chòm sao này kiếm được nhiều tiền trong tương lai. Số tiền như ý muốn sẽ giúp Nhân Mã thực hiện được lý tưởng sống mà bản thân mong muốn, gặp nhiều may mắn và có cuộc sống chẳng cần lo nghĩ về chuyện tiền bạc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu