Từ 10/10 đến 29/10: 3 cung hoàng đạo được sao may mắn chiếu rọi, ra đường gom vàng, về nhà hốt bạc

23:26, Thứ hai 09/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ nay đến cuối tháng 10 dương lịch, đây chính là 3 chòm sao sự nghiệp thăng hoa, tiền tài vượng phát, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Cự Giải

Cự Giải là cung hoàng đạo ân cần, dịu dàng và nhạy cảm, họ giỏi chăm sóc người khác và có đời sống tình cảm phong phú, sâu sắc.

Từ ngày 10/10 đến ngày 29/10, Cự Giải sẽ trải qua một khoảng thời gian đầy lãng mạn và ngọt ngào. Họ có thể gặp được một người đặc biệt, và cuộc gặp gỡ này sẽ khơi dậy ngọn lửa tình yêu trong cung hoàng đạo này. Sức hấp dẫn của Cự Giải sẽ đạt đến đỉnh điểm, giúp họ trở thành tâm điểm chú ý của người khác và vận may tình duyên của chòm sao này sẽ vô cùng bền chặt.

Empty

Cự Giải nên duy trì thái độ tự tin và lạc quan trong giai đoạn này. Hãy sống thật với chính mình và thể hiện bản thân là người dịu dàng và biết quan tâm vì điều này sẽ giúp họ thu hút tình yêu đích thực.

Sư Tử

Sư Tử tự tin, hào phóng, đam mê và thích trở thành trung tâm của sự chú ý.

Từ 10/10 đến 29/10, Sư Tử sẽ thu hút nhiều người theo đuổi. Họ không chỉ có cơ hội gặp được một người cùng chí hướng, mà còn bước chân vào một mối quan hệ tràn đầy đam mê và lãng mạn. Sư Tử có thể trở thành trung tâm của tình yêu đích thực, và sự nổi tiếng sẽ giúp hành trình tình yêu của họ suôn sẻ hơn.

Empty

Sư Tử nên giữ thái độ cởi mở và tự tin. Họ nên tin vào sự quyến rũ của chính mình và thể hiện cá tính độc đáo để thu hút những người thực sự phù hợp với bản thân.

Thiên Bình

Thiên Bình nổi tiếng là cung hoàng đạo “đam mê” theo đuổi hòa bình và công lý. Bên cạnh đó, họ cũng giỏi xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân, có khí chất nghệ thuật và phong thái tao nhã.

Sau ngày 10/10 đến 29/10, những Thiên Bình độc thân sẽ gặp được người có cùng sở thích và sức hút giữa họ khó có thể cưỡng lại được. Mối quan hệ này sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc vô hạn cho người thuộc cung Thiên Bình trong thời gian tới.

Empty

Thiên Bình cần lắng nghe tiếng nói nội tâm của bản thân và tôn trọng cảm xúc của đối phương để duy trì mối quan hệ ổn định và hạnh phúc lâu dài.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu