Từng có nguy cơ không sinh được con vì ung thư, MC Hoài Hương chia sẻ bộ ảnh bầu cực đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - MC Hoài Hương muốn gửi tới một thông điệp, có bầu không được xấu. Người phụ nữ hiện đại có bầu phải luôn xinh đẹp, mạnh khỏe để có những điều tốt đẹp nhất cho bản thân, gia đình.

 Xuất hiện và tạo được nhiều dấn ấn từ các chương trình truyền hình cho tới các gameshow, sự kiện trong năm 2016 nhưng thời gian gần đây, MC Hoài Hương dường như "mất tích" khỏi làng giải trí. Nhiều người khá bất ngờ khi biết cô đang chuẩn bị lâm bồn chào đón con đầu lòng.

Năm 2016 là một năm thành công rực rỡ với cô nàng MC từng giành giải Én Đồng 2014 này khi có đến hai niềm vui lớn. Đầu năm Hoài Hương cùng đội thi của mình đã giành chiến thắng cuộc thi Ngôi sao phương Nam và nửa cuối năm, cô đón tin vui có bầu.

mc-hoai-huong-phunutoday.vn12

 

Trong những tháng vừa qua, dù mang bầu 6,7 tháng nhưng Hoài Hương vẫn không thay đổi nhiều về ngoại hình. Cô vẫn tích cực chạy show, thực hiện công việc yêu thích và chỉ tạm nghỉ ngơi khi mang thai vào tháng cuối thai kì. Từng lấy công việc làm ưu tiên số 1 nhưng tới giờ, với Hoài Hương thì con gái bé nhỏ có vị trí quan trọng nhất với cô.

Đón niềm vui làm mẹ là điều hạnh phúc với bất cứ người phụ nữ nào nhưng với Hoài Hương, cô còn hạnh phúc và trân trọng hơn rất nhiều khi cô từng mắc bệnh ung thư tuyến giáp. Chiến thắng căn bệnh đã là điều thần kì, Hoài Hương còn được đón niềm vui làm mẹ bởi với căn bệnh này, không ít người không thể sinh con được. Cô từng có suy nghĩ sẽ không kết hôn bởi sợ rằng, mình sẽ làm khổ chồng, khiến cho cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khi có thể cô sẽ không có con.

Hoài Hương cho biết: "Rất nhiều người có nói với Hương là phải chuẩn bị sẵn sàng tâm lý vì có khả năng sẽ không có con được. Lúc đó, mình chưa có gia đình nên không không ý thức được vai trò làm mẹ sẽ như thế nào. Tuy nhiên lúc đó mình cũng nghĩ một người phụ nữ nếu mà không có con thì đó sẽ là một thiếu sót rất lớn và đôi khi trong đầu Hương cũng đã xuất hiện suy nghĩ thôi không lấy chồng, không lập gia đình bởi vì nếu lấy chồng mà không thể sinh con thì đó sẽ là thiệt thòi với chồng, với người mình yêu và hạnh phúc gia đình sau này."

Nhưng rồi, điều thần kì vẫn đến với cô khi cô được hưởng niềm vui làm mẹ. Hoài Hương muốn gửi tới mọi người cũng mắc bệnh như cô là hãy luôn có niềm tin, sự lạc quan để chữa khỏi căn bệnh của mình và chỉ cần bạn luôn giữ được tinh thần tích cực thì mọi điều đều có thể xảy ra. Rất nhiều người đã liên lạc với cô để được chia sẻ. Từng trải qua giai đoạn khó khăn, Hoài Hương đã rất chân thành chia sẻ mọi điều với những người mắc bệnh như cô.

mc-hoai-huong-phunutoday.vn13

 

Một trong những điều giúp Hoài Hương vượt qua được những khó khăn, sóng gió chính là nhờ có một người chồng yêu thương cô hết lòng, luôn ở bên và cùng cô vượt qua tất cả. Anh từng chấp nhận việc nhận con nuôi khi cô thẳng thắn nói về bệnh tình của mình trước khi hai người làm đám cưới.

Hiện tại cuộc sống của nữ MC xinh đẹp rất hạnh phúc. Hoài Hương cho biết cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều. Cả hai vợ chồng đều cố gắng để chuẩn bị mọi thứ tốt đẹp nhất chào đón con gái đầu lòng. Cô tạm nghỉ mọi công việc để chuẩn bị sinh con. Cô chia sẻ mình sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con gái, vì đây là món quà tuyệt vời nhất mà ông trời đã bạn cho cô.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Hoài Hương cho biết: "Trong tương lai gần, Hương cần chuẩn bị sức khỏe, tình thần và tất cả mọi thứ để chào đón con gái. Điều duy nhất bây giờ mình nghĩ tới là con, dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Hy vọng mình sẽ vượt cạn thành công. Thời gian tới mình sẽ dành tất cả thời gian, tình yêu thương để chăm sóc con, cho con những điều tốt đẹp nhất. Còn xa hơn một chút, Hương sẽ không quên công việc, khán giả của mình. Hương sẽ trở lại sớm hơn. Dù đang mang thai tháng thứ 9 nhưng Hương chỉ tăng 10 kí, gần như không thay đổi nhiều. Với đặc thù công việc như của Hương thì việc lấy lại vóc dáng rất quan trọng. Hy vọng nửa cuối năm 2017, khi trở lại với công việc Hương sẽ có những bước tiến, những đột phá mới cho mình.

Trong tháng cuối thai kì, Hoài Hương đã thực hiện một bộ ảnh bầu vô cùng đặc biệt. MC Hoài Hương chia sẻ trong suốt quãng thời gian mang bầu cô chỉ tăng khoảng 10 kí nhưng em bé vẫn phát triển rất tốt. Cô hy vọng các mẹ bầu khác cũng tìm hiểu kĩ, có được cho mình chế độ dinh dưỡng tốt để vừa tốt cho con, vừa không tăng cân quá nhiều. Việc tăng cân quá nhiều khiến cho nhiều mẹ bầu bị trầm cảm sau sinh vì khó giảm cân và ảnh hưởng tới sức khỏe.

MC Hoài Hương muốn gửi tới một thông điệp, có bầu không được xấu. Người phụ nữ hiện đại có bầu phải luôn xinh đẹp, mạnh khỏe để có những điều tốt đẹp nhất cho bản thân, gia đình.

Trọn bộ ảnh bầu cực lạ với những thông điệp thiết thực của MC Hoài Hương:

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.

 

mc-hoai-huong-phunutoday.vn14

 

Theo:  khoevadep.com.vn