MC Hoài Hương và mẹ trổ tài nấu nướng trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên MC Hoài Hương cùng mẹ xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Sau thành công với ngôi quán quân của chương trình Ngôi sao phương Nam, MC Hoài Hương khá bận rộn chạy show và công việc kinh doanh của mình. Mới đây, cô vừa cùng mẹ xuất hiện trong gameshow "Chuẩn cơm mẹ nấu" của Đài truyền hình Việt Nam. Thi tài cùng hai mẹ con MC Hoài Hương là MC Minh Tuấn và mẹ của anh.

mc-hoai-huong-phunutoday (2)

 

"Chuẩn cơm mẹ nấu" đang là gameshow hấp dẫn hàng đầu trên sóng truyền hình. Mỗi số của chương trình này sẽ là sự tham gia của những cặp mẹ con nổi tiếng trong làng giải trí và tại đây, dưới sự hướng dẫn của mẹ, các ngôi sao sẽ trổ tài vào bếp thể hiện khả năng nấu nướng của mình.

mc-hoai-huong-phunutoday (1)

 

Đây là lần đầu tiên MC Hoài Hương cùng mẹ xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Cô chia sẻ mình rất hào hứng tham gia bởi đây là một chương trình đầy ý nghĩa với những người trong showbiz như cô bởi lẽ, vì tính chất công việc mà mẹ con không có nhiều thời gian dành cho nhau.

mc-hoai-huong-phunutoday (4)

 

Chính vì thế, việc tham gia chương trình lần này là cơ hội để cô có thể hiểu hơn nỗi vất vả của mẹ khi vào bếp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn trong việc bếp núc khi giờ cô đã làm vợ và đặc biệt, cô muốn có một kỉ niệm đáng nhớ cho hai mẹ con mình.

mc-hoai-huong-phunutoday (3)

 

Hoài Hương cho biết, trước kia cô cũng thường xuyên nấu ăn nhưng chỉ là những món đơn giản, còn trong chương trình này cô phải vào bếp trổ tài với món bánh cuốn trẹt, đặc sản quê mình. Đây là món ăn thường được gia đình MC Hoài Hương làm trong dịp lễ, rất ngon nhưng cầu kì và khó nấu.

mc-hoai-huong-phunutoday (5)

 

Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ và hướng dẫn của mẹ mà cô có thể hoàn thành thử thách chương trình đưa ra. Hoài Hương cho biết nhờ có sự hướng dẫn của mẹ mà cô biết thêm một món ăn đặc biệt và yêu thích hơn công việc nội trợ của người phụ nữ cũng như khâm phục khả năng ẩm thực của mẹ.

Chương trình "Chuẩn cơm mẹ nấu" sẽ lên sóng vào 15h chủ nhật hàng tuần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn