"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng nhận "gạch đá" vì ảnh gợi cảm ở tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ hình mới trên trang cá nhân, "Chúc Anh Đài" nhận gạch đá vì ảnh gợi cảm ở tuổi U50.

chuc-anh-dai 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Tiểu Băng chia sẻ bộ hình mới được thực hiện. Dù đã sắp ngũ tuần nhưng cô vẫn tự tin diện đầm xuyên thấu pha ánh kim khoét lưng gợi cảm. Hình ảnh cựu giai nhân TVB với làn da căng sáng, trẻ trung khiến nhiều người không tin rằng cô đã gần sang ngưỡng tuổi 50.

chuc-anh-dai 2

Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng lên tiếng chỉ trích Lương Tiểu Băng lừa gạt khán giả bằng ảnh chỉnh sửa. Cô bị cho lạm dụng photoshop quá mức.

chuc-anh-dai 3

Theo đó, nhiều người nhận ra sự khác biệt lớn giữa hai bàn tay. Bàn tay được chỉnh ảnh nhìn không tì vết như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Nhưng bàn tay còn lại nhăn nheo, thấy rõ dấu hiệu tuổi tác. “Cô ấy đã chỉnh sửa ảnh toàn bộ loạt ảnh. Cô ấy không nên câu kéo lời khen nhan sắc trẻ trung như thế”, “Bàn tay khác biệt đã tố cáo tất cả. Rõ ràng Lương Tiểu Băng chỉ đẹp nhờ photoshop”... Đó là những bình luận nhận được nhiều tán đồng nhất trên Sina.

chuc-anh-dai 4

Lương Tiểu Băng được biết đến qua bộ phim Mối tình Lương Chúc. Trước đó cô cũng tham gia nhiều bộ phim khác nhưng không gây được tiếng vang như: Phong chi đao, Vận mệnh Thanh Triều, Loan đao phục hận, Đại thích khách...

chuc-anh-dai 6

Sau khi kết hôn, người đẹp trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Cô luôn vui vẻ nói rằng: “Mỗi người mỗi việc, chồng tôi cũng rất vất vả khi chăm sóc và dạy bảo con trai. Khi tôi đi mua quần áo, anh ấy cũng một tay thử đồ cho vợ”.

chuc-anh-dai 5

Cô cho biết hàng ngày, Trần Gia Huy đảm đương việc đi chợ, nấu cơm, đón con đi học. “Tôi bằng lòng với cuộc sống đang có”, Lương Tiểu Băng mạnh mẽ nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link