Từng sở hữu tóc mây đen nhánh suôn mượt, Karina khiến fan xót xa vì mái tóc xác xơ đứt gãy

( PHUNUTODAY ) - Qua ảnh chụp tại sân bay, có thể thấy rõ tóc Karina sau khi tẩy đã khô xơ, thậm chí còn đứt gãy.

Karina (aespa) ngoài sở hữu sắc vóc đẹp kinh ngạc thì còn nổi tiếng với suối tóc mây cực kì bồng bềnh, nhất là mái tóc đen của cô nàng đã nhiều lần lọt hot topic, trở thành idol được nhận vô vàn lời khen với mái tóc đẹp đáng mơ ước. Tuy nhiên, cô nàng mới đây đã đổi màu tóc và để lộ dấu hiệu tóc hỏng, hư tổn nhìn mà xót xa. 

Empty

Ngắm suối tóc của Karina, không ai là không mê. Cô nàng sở hữu mái tóc vừa dài, vừa dày lại có độ bóng và độ phồng tự nhiên. 

Empty

Karina và tóc xoăn là combo bất bại đánh gục trái tim người xem mỗi khi xuất hiện.

Empty

Tuy nhiên, tóc đen, tóc tối màu giờ đã không còn đồng hành cùng Karina. Sau 3 năm debut, Karina mới đây đã lần đầu tẩy tóc cả đầu, xuất hiện với mái tóc vàng bạch kim đậm chất hè.

Empty

Đặc biệt dân mạng còn nhận ra dấu hiệu hư tổn nặng nề trên tóc Karina. Qua ảnh chụp tại sân bay, có thể thấy rõ tóc Karina sau khi tẩy đã khô xơ, thậm chí còn đứt gãy. Mái tóc đen từng rất mượt mà, chắc khỏe giờ đã biến mất. Nhìn phần đuôi tóc cô nàng để lộ là thấy việc Karina tẩy tóc nhiều.

Tẩy tóc để thay đổi hình tượng vốn là chuyện rất phổ biến trong Kbiz. Và cái giá mà idol phải trả để có được hình ảnh đẹp đẽ chính là hy sinh mái tóc thật của mình.

Empty

Lisa, Shuhua là 2 cái tên gắn liền với tóc vàng bạch kim. Lên sân khấu thì tóc thẳng, mượt là vậy nhưng thực tế mái tóc của 2 cô nàng này lại xơ xác.

Empty

Danielle cách đây không lâu từng để lộ dấu hiệu đứt tóc sau khi tẩy nhuộm. Còn chị em nhà Red Velvet đã tạo meme để đời vì mái tóc tẩy bông xù hư tổn

Với những người đã tẩy tóc rồi nhuộm màu không nên tiếp tục dùng các hóa chất khác để tránh làm tóc bị hư tổn nặng, không còn giữ được màu đen như vốn có mà bị yếu và nhạt màu hơn bình thường.

Với tóc đen bình thường, tức là phải lựa chọn loại dầu gội đầu phù hợp với loại tóc tẩy; hạn chế tác dụng nhiệt lớn lên tóc vì rất dễ gây đứt, gãy.

Thường xuyên dưỡng tóc hoặc phục hồi tóc bằng các sản phẩm từ thiên nhiên, tăng cường cung cấp các loại vitamin tốt cho tóc như vitamin A kích thích sản xuất bã nhờn ở da đầu, vitamin E tốt cho máu lưu thông trong da đầu và vitamin B giúp tóc duy trì màu sắc khỏe mạnh...

Nếu đã tẩy tóc, nhuộm màu tóc mới, tốt nhất không nên tiếp tục can thiệp vào mái tóc ngay lúc đó. Ví dụ, tránh vừa tẩy, nhuộm kèm theo ép, uốn hoặc dập phồng tóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link