Từng tự ti vì mặt mụn, Kendall Jenner lấy lại được làn da mịn màng và khỏe khoắn nhờ loạt bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn cũng đang bị da mụn “đe dọa” thì hãy nhanh chóng học hỏi các cách chăm sóc da khoa học và cần thiết này nhé.

Kendall Jenner từ lâu nay đã được biết đến là một người đẹp thời trang và nhân vật truyền hình Mỹ. Cô sở hữu đôi chân dài miên man với gu thời trang vạn người mê đắm và gương mặt “tây” đầy cuốn hút. Bởi vậy mà Kendall Jenner luôn là cái tên được công chúng tìm kiếm nhiều và ủng hộ nhiệt tình. Thành công và có sức ảnh hưởng lớn là vậy, nhưng người đẹp cũng từng bị da mụn làm cho stress.

bi-kip-tri-mun-hieu-qua-cua-kendall-jenner-khong-quen-kem-tri-mun-3221fd

Dùng sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên

Một trong những cách để người đẹp thoát khỏi tình trạng da mụn chính là chọn dùng sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên. Người đẹp lưu tâm về vấn đề chọn sữa rửa mặt bởi chọn sản phẩm không phù hợp sẽ dễ khiến da bị kích ứng. Khi da đang tổn thương vì mụn, thì sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần từ tự nhiên sẽ an toàn hơn.

Kiên nhẫn sử dụng các sản phẩm skincare

Hãy tập thói quen kiên trì sử dụng các sản phẩm skincare phù hợp cho da. Đừng nghĩ phải sử dụng liên tục nhiều sản phẩm chăm sóc da mới là tốt nhất, điều này còn khiến da bị “bội thực” nữa đấy. Nàng có thể tìm hiểu về các sản phẩm có khả năng trị mụn hiệu quả như acid salicylic, lưu huỳnh và benzoyl peroxide.

bi-kip-tri-mun-hieu-qua-cua-kendall-jenner-khong-quen-kem-tri-mun-22dd7b

Bôi kem chống nắng và thuốc trị mụn

Để cải thiện vấn đề da mụn, Kendal Jenner cũng luôn chú ý bôi kem chống nắng và cả thuốc trị mụn. Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu với các chị em, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Còn kem trị mụn là lựa chọn hàng đầu của phái nữ khi gặp vấn đề về da mụn, đây là nguyên tắc căn bản mà Kendall Jenner áp dụng, không khi nào bị bỏ quên.

Trước khi sử dụng 2 sản phẩm này, hãy đảm bảo tay bạn đã được rửa sạch nhé. Tay có nhiều vi khuẩn mà sử dụng các sản phẩm trị mụn cũng sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn đâu.

Không sờ tay lên mặt

Tay chứa nhiều vi khuẩn, đặc biệt là trong móng tay sẽ khiến da mụn càng bị tổn thương hơn. Chưa kể thói quen đưa tay lên nặn mụn cũng khiến mụn càng có cơ hội “tung hoành” trên da mặt bạn. Với Kendall Jenner, người đẹp “nói không” với thói quen mà chị em hay mắc phải này.

Cô cho biết: “Từ khi còn tuổi dậy thì, tôi đã luôn chú trọng đến việc rửa mặt và tẩy trang. Từ khi tôi trở thành người mẫu, phải trang điểm mỗi ngày càng khiến tôi tin rằng việc vệ sinh da càng tốt càng quan trọng. Tôi duy trì thói quen rửa mặt ít nhất hai hoặc ba lần mỗi ngày”. 

Cô cũng đúc kết nên nguyên tắc chăm da: “Đừng bao giờ chạm tay vào mặt cũng như không bao giờ được quên rửa mặt và bôi kem dưỡng mắt”.

Khi gặp phải vấn đề da mụn, phái nữ cần theo đuổi lộ trình chăm sóc da rõ ràng và nghiêm túc. Trên đây chính là các nguyên tắc chăm sóc da được siêu mẫu Kendal Jenner sử dụng khi da mụn nổi đầy trên mặt. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link