Vân Hugo nghẹn ngào nhớ lại quá trình mang thai và đón con gái chào đời

( PHUNUTODAY ) - Dù sinh con đã lâu nhưng đến nay, cảm xúc của Vân Hugo vẫn như ban đầu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vân Hugo đã đăng tải một bài viết đầy cảm xúc khi nhớ lại những ngày tháng mang thai và sinh con của mình. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Nhìn lại chặng đường đã qua, chỉ 1 năm mà quá nhiều điều đáng nhớ... Từ những ngày giãn cách chỉ ở nhà năm ngoái, tháng 8 là mẹ rưng rưng khi biết tin có em Vừng trong bụng, mừng mừng tủi tủi trải qua hơn 9 tháng đầy cảm xúc, để rồi đón em trong niềm hạnh phúc vỡ oà...".

Vân Hugo cho biết, sau khi đón con gái chào đời, cô nhận ra mùi hương thơm nhất mà cô từng được ngửi là mùi sữa trong miệng con. Cuộc sống của nữ diễn viên bỗng chốc bé lại với những điều đơn giản của ái nữ: "Trong nắm tay bé xíu của em, trên những bộ đồ mềm mại mà em mặc. Niềm vui của mẹ bỗng chốc giản dị bất ngờ, ngắm em say sưa ti mẹ, rồi chìm vào giấc ngủ xinh...".

anyconvcom_281146461102245806025764497488434500931713113n-1654562591710607390339-ngoisaovn-w620-h474

Vân Hugo chia sẻ, lúc ấy, ngắm nhìn con thì bao nhiêu đau đớn của ngày vượt cạn cũng dần quên hết và giờ nhìn lại chỉ thấy biết ơn vì có sự hiện diện của con: "Hoá ra để có được thiên thần, người mẹ phải chạm vào cánh cửa sinh tử, để rồi vỡ tan ra cho ánh sáng ngập tràn. Sẽ không bao giờ quên ngày đặc biệt ấy - ngày mà thiên thần bé bỏng của ba mẹ được chào đời...".

Sau một thời gian dài hẹn hò, MC Vân Hugo và bạn trai đã về chung một nhà từ tháng 7/2020. Cô hiện đang ở TPHCM và trong một biệt thự trắng sang trọng, rộng rãi. Cuối tháng 7/2020, Vân Hugo cũng đã quyết định Nam tiến. Hiện cô đang sống trong một căn biệt thự hoành tráng do chính chồng sắp cưới chuẩn bị. Về công việc, nữ diễn viên hiện tại chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cô đang điều hành một ngôi trường mầm non.

van-huog-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w2047-h2048

Kết hôn lần hai, Vân Hugo thấy viên mãn với mọi điều khi được ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng, các con ngoan ngoãn, yêu thương nhau. "Ông trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng", nữ diễn viên nói về nhân duyên của đời mình.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vân Hugo cho biết: "Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link