HH Khánh Vân tiết lộ điều đầu tiên làm sau khi hết nhiệm kỳ, xúc động khi nhắc đến ba mẹ

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu tiết lộ ngày đầu tiên sau khi kết thúc nhiệm kì hoa hậu của mình là cảm giác nhẹ nhõm.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Khánh Vân nói về dự định sắp tới sau khi hết nhiệm kỳ: "Tôi nghĩ chắc đầu tiên sẽ thực hiện một chương trình talkshow, sau đó sẽ là âm nhạc, điện ảnh. Về điện ảnh, tôi rất thích, nhưng để nhận một vai diễn nào đó thì mình phải suy nghĩ nhiều trước khi đưa ra quyết định, vì nó là việc thay đổi hình ảnh. Thời gian tới, tôi muốn tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng mà mình đang theo đuổi. Về nhân sự, công ty tôi có khoảng 8 người để phục vụ cho công việc. Ngày trước, khi có công ty quản lý, tôi không phải lo nghĩ gì. Nhưng bây giờ thì rất áp lực. Tôi tin không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người khi xây dựng nền móng của một công ty sẽ rất khó khăn. Tôi thấy may mắn khi mọi người trong team hỗ trợ, ủng hộ tôi".

img-9889-1505

"Vì tôi thương những anh chị đã từng làm việc với mình nên muốn mọi người có cuộc sống ổn định. Nhưng chủ yếu cũng là để tôi tiếp hoạt động. Bản thân tôi trước giờ cũng rất chủ động trong tất cả mọi chuyện. Trong tình cảm, thì tôi là người tình cảm. Tôi thích cái gì đó thiên về tình cảm nhiều hơn".

Bên cạnh công việc, nàng hậu cũng tiết lộ về tình hình sức khoẻ bản thân: "Tôi hơi bị sút cân và bây giờ chưa lấy lại được. Tôi vẫn tập luyện, ăn uống đầy đủ. Tôi nghĩ không phải vì áp lực mà ốm đâu. Bây giờ tôi còn khoảng 54kg, cao 1,76m. Trước đây, tôi nặng khoảng 58kg. Không phải tôi làm việc quá sức mà do cơ thể tôi dễ xuống cân".

KV2

Trong buổi trò chuyện, Khánh Vân đã không giấu sự xúc động khi nói về bố mẹ, người thân thương đã đồng hành cùng cô trong những ngày tháng bản thân gánh sức nặng của chiếc vương miện: "Tôi may mắn vì ba mẹ thấu hiểu và chia sẻ cho tôi. Bởi vì tôi là một trong những hoa hậu có nhiều thông tin trên mạng xã hội nên ba mẹ phải theo dõi mỗi ngày. Ba mẹ là chỗ dựa vững chắc cho tôi. Mỗi khi tôi về ba mẹ hay nói là: "Không sao đâu, mình đâu làm gì sai thì có gì phải sợ". Hồi đó tôi buồn vì đôi khi có thông tin không đúng. Nhưng ba mẹ vẫn luôn là chỗ dựa nên tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc. Ba mẹ là nơi thấu hiểu, động viên và dù có thế nào cũng luôn hiểu và bảo vệ tôi".

Nàng hậu cũng nói về ngày đầu tiên khi đã là hoa hậu tiền nhiệm, buông bỏ những áp lực của chiếc vương miện mang lại: "Tôi thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc. Tôi rất mong chờ giây phút đó, vì muốn chuyển giao cho người kế nhiệm nên khi thực hiện xong thì tôi thấy nhẹ nhõm. Giống như mình vừa hoàn thành xong nhiệm vụ được giao và giờ sẽ bắt đầu cho những nhiệm vụ mới. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ tôi mở ti vi xem phim. Đó là điều tôi rất thích vì đôi khi niềm vui của tôi đơn giản lắm. Sau đó, tôi phải đi makeup để đến tiệc cảm ơn của Top 3.

Mỗi người sẽ có định hướng khác nhau. Tôi cứ sống sao mà thấy hạnh phúc, vui vẻ, an nhiên. Tính tôi khá năng lượng, thích vui vẻ với mọi người. Lúc làm hoa hậu tôi phải bớt giỡn lại. Sau khi hoàn thành vai trò hoa hậu, tôi thoải mái hơn, được sống là chính mình nhiều hơn. Ngày trước có nhiều cái phải kìm nén".

Theo:  xevathethao.vn copy link