Đến Hòa Minzy cũng phát hờn với cú lừa ngoạn mục của Hương Giang và Đức Phúc

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy giật mình khi biết Hương Giang âm thầm 'cấu kết' Đức Phúc dựng tình yêu ảo.

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy đăng tải đoạn chat cùng Hương Giang, Đức Phúc về việc nàng hậu chuyển giới mượn vai đàn em "sống ảo", khiến ai cũng nghi ngờ đó là bạn trai mới của cô. 

Họ chơi rất thân với nhau, nhưng chính Hòa Minzy cũng không thể nhận ra bờ vai vạm vỡ mà Hương Giang dựa vào lại là của Đức Phúc. Đến khi Hương Giang thú nhận danh tính "bạn trai" là cậu em này thì ai cũng bật ngửa.

hoa

Hòa Minzy tỏ ra sợ hãi khi bị chính hội ''chị em cây khế'' âm thầm dựng cảnh yêu đương để lừa cô và tất cả mọi người.

huong-giang-duc-phuc-2

Trước đó, vào ngày 2/3, Hương Giang khiến mạng xã hội bùng nổ khi công khai ôm ấp một người đàn ông. Người đẹp che mặt nửa kia và mượn lời bài hát bày tỏ nỗi lòng: "Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều, thế thôi". Người hâm mộ vui mừng vì cô đã tìm được tình yêu mới sau thời gian dài lẻ bóng, không quên gửi lời chúc phúc đến nàng hậu chuyển giới.

huong-giang-duc-phuc-1

Thế nhưng mới đây, nàng Hậu đã chính thức công khai rõ mặt chàng trai bí ẩn, không ai khác lại là nam ca sĩ Đức Phúc. "Chỉ là những người cô đơn đã quá lâu gặp nhau thôi mà", Hương Giang viết trên trang cá nhân. Được biết Đức Phúc, Erik và Hương Giang đã cùng nhau đi biển nghỉ dưỡng nên tranh thủ ghi lại khoảnh khắc chung bên nhau. Cũng ngay sau khi mọi thắc mắc được giải đáp, khán giả đều hết lời xuýt xoa trước body cuồn cuộn, rắn chắc cực phẩm của Đức Phúc.

Thời gian qua, nam ca sĩ rất chăm chỉ tập luyện để có thân hình đáng mơ ước nhưng không ai ngờ anh lại cực phẩm, không hề kém cạnh bất kỳ sao nam đình đám Vbiz nào như thế này. Do đó, dù khán giả nhận "cú lừa" ngoạn mục từ Hương Giang nhưng bù lại, loạt ảnh khoe body đâu ra đấy của cô cùng Đức Phúc, Erik đã đủ làm công chúng mê mẩn. Không riêng Đức Phúc, Erik cũng khoe trọn body đâu ra đấy sau thời gian miệt mài tập luyện.

huong-giang-duc-phuc1

Hình ảnh khác của Hương Giang và Đức Phúc trong chuyến du lịch chung.

huong-giang-duc-phuc-3

Chuyến đi còn có thêm Erik.

giang

Hòa Minzy, Hương Giang, Đức Phúc và Erik được biết đến là hội chị em thân thiết, bên nhau khá lâu.

Netizen đều không giấu được bất ngờ khi nhận "cú lừa" quá ngoạn mục từ Hương Giang và xuýt xoa trước body đạt chuẩn của cả ba chị em.

Với tầm này chẳng biết lâu dài, chúng ta sẽ còn "mất máu" bao trận nữa? Chỉ biết Hương Giang ngày thường rất mê đóng MV drama, nhưng ngoài đời cũng đam mê drama và tạo twist giật gân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn