Tướng cằm "hút lộc" ào ào, thần Phật che chở, cứ đi đến đâu là vận may theo chân đến đó

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, người sở hữu 4 nét tướng cằm như dưới đây đều dễ có cuộc sống giàu sang phú quý, càng về hậu vận thì lại càng viên mãn, đủ đầy:

Tướng cằm vuông

Tử vi phong thủy nhận định, khoảng ngoài 45 tuổi người có tướng cằm vuông sẽ bắt đầu gặp nhiều may mắn, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc, sự nghiệp rạng rỡ.

Trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, xem tướng nam giới, cằm vuông cũng được coi là tướng cằm tốt lành. Người sở hữu khuôn cằm với nhân dạng như trên thường sẽ có tính tình thẳng thắn, làm việc nguyên tắc, trong cuộc sống và công việc, họ không bao giờ toan tính vụ lợi nhưng khéo léo vừa đủ nen rất được mọi người yêu quý.

Dù là nam hay nữ, khi có cằm vuông, nếu thực sự cầu thị, biết cầu tiến học hỏi, kiên trì bền bỉ, dự đoán ngoài 30 tuổi, sự nghiệp sẽ có những bước phát triển nhất định. Kết hôn với người cùng chí hướng sẽ giúp họ tăng thêm sức mạnh, tiếp thêm nghị lực

Tử vi phong thủy nhận định, khoảng ngoài 45 tuổi họ sẽ bắt đầu gặp nhiều may mắn, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc, sự nghiệp rạng rỡ. Điều đáng mừng là họ thường sẽ biết cân bằng giữa sức khỏe với sự nghiệp nên cơ thể sẽ dẻo dai, dự đoán đến tuổi vãn niên, con cháu vừa được thừa hưởng tài lộc lại không phải bận tâm về sức khỏe đấng sinh thành.

Cằm chẻ

Cằm chẻ là tướng cằm ở giữa thường bị lún vào như chia ra làm đôi. Và theo nhân tướng học, những ai may mắn sở hữu tướng cằm này trời sinh đã là người vô cùng sáng tạo và thông minh. Và cũng nhờ thông minh nên con đường công danh sự nghiệp của họ cũng vô cùng viên mãn, càng già càng trở nên giàu có.

Xem-4-tuong-cam-phu-quy-phunujtoday

Bên cạnh đó, những người sở hữu tướng cằm này thường là người có tài ngoại giao, sống rất cởi mở nên luôn được nhiều người yêu mến. Với công việc, họ dễ thành công hơn người; với cuộc sống hôn nhân gia đình thì cũng vô cùng ấm êm, viên mãn.

Cằm đầy

Cũng theo nhân tướng học, những người có nét tướng cằm đầy thường là người có tính cách vừa bao dung lại vừa chu đáo nên dễ được mọi người xung quanh kính trọng và yêu mến. Bên cạnh đó, hầu hết họ còn là những người luôn luôn nỗ lực trong công việc và có ý chí vươn lên trong cuộc sống nên dễ gặp nhiều may mắn. Và nhờ thế nên hậu vận của họ vô cùng giàu có, cuộc sống viên mãn hơn người.

Tướng cằm tròn và nhỏ

Xem tướng phụ nữ nhận định rằng, nữ giới có tướng cằm tròn và nhỏ đa số là người giàu ý chí, kiên định và tài giỏi. Họ thường sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp, nhưng với điều kiện là có nhân sinh quan hài hòa, biết giúp đỡ người khác, năng làm việc thiện và quan tâm lo lắng cho gia đình.

Tử vi phong thủy dự đoán hậu vận của người này khá tốt, hai vợ chồng hợp mệnh và biết đồng cam cộng khổ, không ngại gian khó thì khoảng ngoài 45 tuổi sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, tiền tài dư dả, sức khỏe an khang.

Nam giới có tướng cằm như trên được nhận định là giỏi quản lý tiền bạc, cương nhu khéo léo, tính tình hoạt bát và giỏi ngoại giao. Họ hợp làm những việc trong ngành nghệ thuật hoặc biểu diễn, làm người của công chúng. Nếu lấy được vợ hiền vượng phu ích tử thì nhiều khả năng chưa phải đợi đến tuổi vãn niên, khoảng chừng 50 tuổi là họ đã có cuộc sống gia đình viên mãn, ấm êm, sức khỏe ổn định.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link