Tưởng chừng là pha ăn mặc kém duyên, nào ngờ Hiền Hồ tinh tế thoát tình huống hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Diện váy ngắn cũn cỡn, Hiền Hồ vẫn thoát khỏi pha lộ hàng nhờ khéo trang bị vào chiếc quần bảo hộ.

Hiền Hồ được mệnh danh là búp bê sống của làng giải trí. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ thương và gu thời trang vô cùng gợi cảm, không hề phô phang mà vẫn phát huy được ưu điểm hình thể. Với lợi thế vóc dáng thon thả, đôi chân dài nuột nà, việc theo đuổi phong cách phóng khoáng này được cho là cách để cô nàng có thể phô diễn được tối đa hình thể. 

Empty
Empty

Cô nàng có khả năng biến hóa với đủ kiểu ăn mặc từ dịu dàng, cá tính sang quyến rũ, khó có một bộ cánh nào có thể dìm hàng sắc vóc xinh đẹp ấy.

Tuy nhiên, dù hoàn hảo đến đâu thì cũng có lúc gặp khuyết điểm. Mmới đây, khi đăng tải hình ảnh khoe dáng trong bộ váy xanh ngắn cũn cỡn, cô nàng đã gây chú ý. Bộ váy xanh đã làm tốt nhiệm vụ giúp giọng ca 9X trở nên nổi bật, nhưng trong một số góc chụp, vật thể lạ vô tình bị lộ ra, làm nhiều người phải dụi mắt nhìn. 

Empty

Với bộ váy xanh có thiết kế tay bồng, phần ngực khoét nhẹ, tiết chế vừa vặn để mang đến nét mềm mại cho người mặc nhưng không làm cho vẻ ngoài trở nên sến súa. 

Empty

Chỉ có điều chiều dài chắc chỉ vừa che phủ được vòng 3. Khi cô ngồi vắt chân một bên, váy ngắn đã để lộ quần bảo hộ xanh bên trong.

Thực tế, quần bảo hộ là item được may gắn liền với váy nhưng không ít lần làm đối phương thót tim vì thoạt nhìn qua có vẻ như người mặc đang lộ nội y. Nhiều mỹ nhân làng giải trí cũng từng rơi vào tình huống đầy ái ngại này chỉ vì trót khoe dáng với váy quần ngắn cũn cỡn. 

Empty

Phương Oanh làm dân tình nơm nớp lo sợ cô có thể rơi vào trường hợp lộ hàng bất cứ khi nào. Dù vậy, nhờ có chiếc quần mặc kèm bên trong được ví như vật thể là kia mà người đẹp có vẻ tự tin mặc ngắn như vậy.

Empty

Xuất hiện trên sân khấu với những chiếc đầm ngắn cũn khi biểu diễn vũ đạo mạnh, Minh Hằng cũng phải chọn những trang phục có quần bảo hộ bên trong. 

Empty

 Đông Nhi  khéo léo chọn quần bảo hộ che chắn an toàn đồng điệu với bộ váy, vừa khoe được đôi chân siêu phẩm vừa được khen tinh tế. 

Empty

Bích Phương cũng ghi điểm ăn mặc duyên dáng dù chọn chiếc váy ngắn cũn khi biểu diễn.

Ngoài việc chọn diện quần bảo hộ, trong một số trường hợp, để bảo toàn hình ảnh thanh lịch khi ngồi, các quý cô làng giải trí thường sử dụng một tấm chăn hay chiếc khăn nhỏ.

Empty

Hương Giang thông minh dùng một chiếc khăn lụa không chỉ giúp cô nàng giữ được vẻ sang trọng, sành điệu mà còn nhận được nhiều người khen tinh tế.

Empty

Ngoài cách dùng khăn che đùi như Hương Giang, Miu Lê cũng có màn xử lý đi vào lòng người với chiếc gối che chắn khéo léo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link