Khoe ảnh “song Hưng”, Trọng Hưng bị CĐM “sỉ vả”: “1 Hưng thích ăn cơm vợ nấu, 1 Hưng thích ăn phở vỉa hè"

( PHUNUTODAY ) - Nhất cử nhất động của diễn viên Trọng Hưng sau khi bị vợ cũ tố ngoại tình đều thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, drama ly hôn của đạo diễn trẻ Nguyễn Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My bất ngờ gây xôn xao trở lại sau khi siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ chuyện từng gọi điện cho "người thứ 3" trong vụ ly hôn của Trọng Hưng.

Giữa lúc hai bên đang đấu khẩu nhau, trên trang cá nhân mới đây của Trọng Hưng bất ngờ khoe hình ảnh chụp chung cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng kèm chú thích đầy hào hứng: "Song Hưng anh em ơi!". Ngay lập tức, động thái của Trọng Hưng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

NXgXZplPCIKBPDwhkSL08iL1Tf5EyatXKV2GFsnd

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến nhận xét cho rằng nam diễn viên Trọng Hưng béo trắng ra hẳn sau khi ly hôn vợ, thần sắc của anh cũng tươi tắn hơn so với hơn thời điểm trước. Đáng chú ý, đứng cạnh những lời nhận xét về ngoại hình Trọng Hưng, không ít người đã tràn vào "cà khịa" nam diễn viên khi để lại bình luận: "1 Hưng thích ăn cơm vợ nấu còn 1 Hưng thích ăn phở vỉa hè", ngầm so sánh sự chung thuỷ của nam ca sĩ Tuấn Hưng và chuyện ngoại tình của nam diễn viên Trọng Hưng.

Nếu ai là fan của ca sĩ Tuấn Hưng chắc hẳn đều biết cuộc hôn nhân ngọt ngào của nam ca sĩ với bà xã Thu Hương. Mặc dù nổi tiếng là nghệ sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt, nhưng sau khi kết hôn anh đúng chuẩn là đàn ông của gia đình. Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng và Hương Baby đã có 3 đứa con xinh xắn, đáng yêu, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm ngọt ngào như thuở mới yêu. Trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng liên tục chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

tuan-hung-2151

Ngược lại, nam diễn viên Trọng Hưng lại bị chính vợ của mình là nữ giảng viên Âu Hà My tố cặp kè với người khác chỉ sau chưa đầy 1 năm kết hôn. Theo chia sẻ của nữ giảng viên, khi Trọng Hưng gặp khó khăn và công ty vỡ nợ, Hà My và mẹ đẻ của mình đã luôn ở bên để động viên, giúp đỡ anh vượt qua sóng gió. Tuy nhiên đáp lại cô nhận được từ chồng toàn là cay đắng. Thậm chí lúc bị sảy thai, Hà My liên tục gọi chồng nhưng anh không nghe máy, cuối cùng cô đã phải gọi cho bạn thân tới giúp.

5L4HVGTDhY3K5CKKQz1I5GSXdk9BrfII2nEWBUyE

Trước những tố cáo của vợ, Trọng Hưng đã mạnh mẽ lên tiếng phủ nhận tất cả. Thậm chí, anh còn tố ngược Hà My đặt điều, bịa chuyện, cắt ghép video và còn thông báo sẽ gửi đơn kiện nếu cô không lên tiếng đính chính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link