Tướng đàn ông "hái ra tiền", phụ nữ không nên bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người có tài kiếm tiền, dễ có cơ hội phát tài và hưởng cuộc sống giàu sang.

Gò Thái Dương gồ lên

tuong-ban-tay-01

Gò Thái Dương là nơi nằm dưới ngón áp út. Đây là khu vực đại diện cho sự phú quý. Theo nhân tướng học, gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào nhiều sức sống chứng tỏ đây là người biết kiếm tiền. Người có cơ hội phát tài. Không những thế, họ cũng biết giữ tiền nên số tiền kiếm được cả đời tiêu xài không hết.

Đường vân Lý Tài sâu và dài

tuong-ban-tay-02

Đường Lý Tài là 1 đường vân nhỏ nằm phía trên đường tình duyên trên tay. Nếu đường này sâu và dài cho thấy đây là người biết cách quản lý tiền bạc. Dù làm gì, họ cũng biết cách quản lý tiền bạc của mình. Người này cũng dễ dàng kiếm tiền và biết cách tiết kiệm để trở thành người giàu có.

Lòng bàn tay có hình thỏi vàng

tuong-ban-tay-03

Trong lòng bàn tay có 3 đường vân chính rõ nét và nối lại tạo thành hình thang, không có chỗ hở, trên rộng dưới hẹp giống như hình thỏi vàng. Nhân tướng học cho rằng, đây là của người được hưởng nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

tuong-ban-tay-04

Đàn ông sở hữu ngón tay cái với nhiều đường vân ngang là người giỏi tích lũy tiền bạc. Đường vân càng nhiều thể tiện tài sản tích lũy càng lơn. Đây là những người nhờ chăm chỉ mà trở nên giàu có.

Ngón giữa có Tam Ước vân

tuong-ban-tay-05

Giữa các đốt ngón giữa thường có một đường vân ngang. Vân này thường được gọi là Thực Tiết Vân. Nếu giữa các đốt ngón tay có 3 đường vân ngang gọi là Tam Ước vân. Người có Tam Ước vân thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cả đời người này không lo thiếu tiền và thường nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link